Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

[Infographic] Captain America - Sự thay đổi qua các thời đại

shield.
Captain America là một một siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh được xuất bản bởi Marvel Comics. Nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện là trong Captain America Comics # 1 (tháng 3 năm 1941), trên Timely Comics (tiền thân của Marvel Comics trong những năm 1940) và được tạo ra bởi Joe Simon và Jack Kirby. Theo một con số ước tinh trong những năm đã qua, bộ truyện tranh "Captain America" đã bán được hơn 210 triệu bản trên tổng cộng 75 quốc gia. Truyện tranh này cũng được làm phim, gần đây nhất là phim The Winter Soldier đang chiếu ngoài rạp.

Captain America kể về nhân vật chính Steve Rogers, một người đàn ông ốm yếu sau khi tiêm huyết thanh thử nghiệm của quân đội đã trở thành một con người tối ưu, với trí tuệ, sức khỏe và nhanh nhẹn vược bậc. Captain America mặc một bộ trang phục đỏ mang biểu tượng lá cờ Mỹ, và được trang bị một chiếc khiên chắn không thể phá hủy được làm bằng loại kim loại hư cấu có tên vibranium. Chiếc khiên của Captain America có thể hấp thụ mọi rung động và phi như một loại boomerang trong các cuộc chiến.

Mời bạn xem Inphographic dưới đây để xem sự thay đổi của nhân vật này theo thời gian.

Captain America.

Ngoài ra, bên phát hành phim là Megastar còn gởi tặng các bạn 1 tai nghe, 3 usb hình cái khiêng, mời các bạn đăng ký nhận quà tại đây bằng cách ghi lại tên và số điện thoai liên lạc nhé.
qua.

Kết quả mình xin công bố vào trưa thứ 2 ngày 14/04 năm 2014
Chúc các bạn may mắn

Nguồn Inphographic