Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Hình ảnh chi tiết về LG G Watch

phpe6hrap-1.
Những hình ảnh bạn thấy trong bài viết này là chiếc đồng hồ thông minh G Watch chuẩn bị được bán ra của LG, tuy nhiên đây là phiên bản thử nghiệm với thiết kế đã hoàn thiện nhưng phần mềm thì chưa chạy được. Nguồn tin còn cho biết G Watch sẽ được bán ra trước tháng 7 tới đây với giá bán dưới £180 cho thị trường Châu Âu (khoảng 300$). Có vẻ như G Watch sẽ giống với những chiếc đồng hồ thông minh hiện tại, thô và cục mịch chứ không được thời trang như đồng hồ truyền thống, điểm mạnh là chúng ta vẫn có thể thay dây thoải mái để cá nhân hoá chiếc đồng hồ của mình.

Theo như những hình ảnh này thì LG G Watch có một khung kim loại chắc chắn, mặt trên là tấm kính lớn bao phủ toàn bộ bề mặt. Chiếc đồng hồ nay không có bất cứ phím bấm nào cả và các thao tác sử dụng bằng cảm ứng và ra lệnh bằng giọng nói thông qua Google Now. Câu hỏi đặt là là phím power thì sao?

phpkzeffs.

Chiếc đồng hồ này nhiều khả năng là có thể chống nước, rất kín, cổng kết nối duy nhất là 5 chân nam châm để sạc pin thông qua dock sạc. Nhiều khả năng là dock sạc này cũng sẽ có cổng kết nối microUSB để kết nối với máy tính.

So kích thước giữa G Watch và Gear 2 Neo thì thấy nó to hơn, bè hơn. Điểm này hơi khác với thông tin trước đây cho rằng nó nhỏ gọn hơn Gear 2 Neo. Hi vọng rằng G Watch sẽ mỏng hơn Gear 2 Neo này.

phpbitytu-1.