Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bing Translator cập nhật phiên bản 2.9, thêm nhiều thứ tiếng, hỗ trợ Live Tile lớn

Bing-Translator.

Bing Translator là một ứng dụng dịch thuật kiêm từ điển rất hay được Microsoft phát hành riêng cho Windows Phone. Hôm nay, Bing Translator đã được cập nhật phiên bản 2.9, hỗ trợ thêm các ngôn ngữ dịch thuật và Live Tile hiển thị lớn hơi với kích thước chữ nhật.

Bing Translator cho phép bạn dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng nhiều cách. Cơ bản nhất là dịch bằng cách nhập liệu từ bàn phím, với tùy chọn này thì bạn có thể dịch từ, văn bản trong hơn 40 ngôn ngữ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn dịch nhanh một từ hoặc một đoạn văn bản trên giấy mà bạn bắt gặp ở đâu đó thì chức năng dịch qua camera sẽ rất hữu ích. Bạn chỉ việc kích hoạt chức năng Camera translation, đưa camera lên văn bản cần dịch - ở đây có thể là một nhãn hàng, một đoạn chữ trên tờ quảng cáo, hay một nội dung trên màn hình máy tính, sau đó chọn ngôn ngữ của văn bản và ngôn ngữ cần dịch sang, kết quả sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình khi bạn quét camera theo văn bản. Ngoài chức năng này, Bing Translator còn hỗ trợ dịch từ âm thanh và đọc kết quả dịch với phát âm bản địa.

Các chức năng vừa nêu đều cần đến kết nối Internet và trong trường hợp không có Internet, bạn có thể dùng các từ điển Offline, tải miễn phí ngay trong Bing Translator. Ngoài ra, Bing Translator còn tích hợp một tính năng khá hay là Word of the Day - mỗi ngày một từ để bạn có thể dễ dàng học từ vựng theo ngôn ngữ mình chọn.

Trong bản cập nhật 2.9, Bing Translator được bổ sung:
  • Ngôn ngữ dịch thuật qua chức năng camera có thêm tiếng Czech, tiếng Hy Lạp, tiếng Hungary, tiếng Ba Lan và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Từ điển offline có thêm tiếng Ba Lan và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Dịch online có thêm tiếng Malta và tiếng Welsh
  • Hỗ trợ Live Tile kích thước lớn.
Tải về Bing Translator hoặc cập nhật bằng mã QR bên dưới.

Bing_Translator_Logo. Bing_Translator.