Gian hàng của Harley-Davidson tại triển lãm
Một chiếc Sportster XL 1200X Forty-Eight với động cơ V-Twin 1.202 phân khối, công suất 67 mã lực, momen xoắn 96 Nm, phanh ABS, trọng lượng ướt 255 kg
Dàn xe của Harley-Davidson tại Bangkok Motor Show 2014
Harley-Davidson XL 1200X Forty-Eight phiên bản độ (Custom Bike): động cơ V-Twin 1.202cc, momen xoắn 98 Nm, dung tích thùng xăng 7,9 lít, trọng lượng ướt 260 kg
Một chiếc XL 1200X Forty-Eight khác với nước sơn đen nhám
Thêm một chiếc XL 1200X Forty-Eight phiên bản độ
IRON 883: chiếc mô tô phong cách Bobber với động cơ V-Twin 883 phân khối, công suất 52 HP, momen xoắn 70 Nm, làm mát bằng không khí, trọng lượng ướt 255 kg
Sportster 1200 Custom XL 1200C: chiếc xe cruiser mạnh mẽ với sức mạnh 1.202 phân khối, V-Twin, 67 HP, momen xoắn 96 Nm, thùng xăng 17 lít, trọng lượng ướt 265 kg
Nước sơn của những chiếc xe này rất đẹp, mặc dù khá lấp lánh nhưng vẫn làm toát lên được vẻ cứng cáp của cả chiếc xe. Toàn bộ nước sơn có vẻ như đã được phủ nano sẵn nên khi sờ lên bạn sẽ thấy có một lớp chất liệu khá mềm và mịn
Người đẹp bên cạnh mẫu xe Street Glide, chiếc xe có động cơ 1.690 phân khối sản xuất momen xoắn tới 138 Nm, thùng xăng siêu lớn 22,7 lít và trọng lượng ướt 355 kg
Chiếc FLSTC Heritage Softail Classic có giá tại Thái Lan khoảng 43.000 USD, sử dụng động cơ V-Twin 1.690 phân khối cho công suất 74 HP và momen xoắn lên tới 130 Nm, thùng xăng có mức chứa 18,9 lít, độ tiêu hao nhiên liệu 5,6 lít/100km và có tổng trọng lượng tối đa 341 kg
XL 883L SuperLow: mẫu xe phân khối nhỏ (so với các xe khác của hãng) nhắm tới đối tượng người dùng mới bắt đầu chơi xe Harley-Davidson. Đây là một phiên bản khác của IRON 883 nên có cùng động cơ V-Twin 883 phân khối cho công suất 52 HP và momen xoắn 70 Nm, thùng xăng 17 lít và trọng lượng ướt 255 kg.