Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Hình ảnh buổi nói chuyện về nhiếp ảnh đường phố với Eric Kim

DSC_2144.

Vừa qua tại Hà Nội, hãng Fujifilm đã tổ chức buổi nói chuyện, chia sẻ về nhiếp ảnh đường phố với nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở thể loại này là Eric Kim (người Mỹ gốc Hàn). Eric Kim khá nổi tiếng với những bức ảnh về đường phố, đời sống hàng ngày và Fujifilm quyết mời anh này để chia sẻ với anh em yêu nhiếp ảnh về cách chụp, những kinh nghiệm ở thể loại nói trên. Buổi nói chuyện diễn ra khá vui vẻ với rất đông thành viên tham gia và diễn giả chính hôm đó là Eric Kim cũng rất thân thiện, tỏ ra cởi mở vì anh ta biết vài câu tiếng Việt. Dưới đây là một số hình ảnh về buổi nói chuyện hôm đó. Link bên dưới là 10 điều cần tránh khi chụp ảnh đường phố mà theo Eric Kim là tối quan trọng, anh em biết tiếng Anh thì nên xem qua để đi chụp được kết quả tốt.

10 điều nên tránh khi chụp ảnh đường phố
Trang web chính thức của Eric Kim


DSC_2128. Buổi nói chuyện bắt đầu từ hơn 6h tối và kéo dài tới mãi 9h tối, thu hút nhiều người quan tâm.

DSC_2130. Fujifilm trưng bày nhiều ảnh chụp mà Eric Kim đã thực hiện với máy Fuji X-T1 của anh ấy khi ở Việt Nam, tất cả đều là ảnh đen trắng. Eric Kim có nói lần sau nếu có cơ hội sẽ về Việt Nam chụp ảnh màu với thể loại đường phố này.

DSC_2133. Eric Kim khá trẻ nhưng có niềm đam mê lớn, cái anh đứng bên phải đeo kính nhé. Đồng chí bên trái là phiên dịch.

DSC_2135.
Eric Kim đang chia sẻ kinh nghiệm cho người nghe bằng tiếng Anh pha tiếng Việt.

DSC_2136.DSC_2137.DSC_2139. Người tới tham dự buổi nói chuyện còn được tặng voucher mua máy ảnh của Fujifilm rất hấp dẫn. Anh em ai sắp mua máy Fuji có thể xin voucher này từ những người đã tham gia.

DSC_2141. Fujifilm cũng bày nhiều ống kính và máy của họ tại đây cho người nghe trải nghiệm.

DSC_2142.DSC_2145.