Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Trình quản lý thiết bị Android có bản cập nhật mới cho phép bổ sung số điện thoại liên lạc chủ máy

Android_device_manager_20140809.
Mới đây, Google đã tung ra bản cập nhật cho trình quản lý thiết bị Android Device Manager cho phép người dùng có thể tùy chỉnh hiển thị thông điệp và số điện thoại liên lạc ngoài màn hình khóa khi chức năng khóa máy từ xa được kích hoạt. Với bản cập nhật này, khi người dùng đánh mất thiết bị Android, người nhặt được tốt bụng vẫn có thể liên lạc với chủ nhân bằng cách nhấn phím gọi trên màn hình khóa nhằm trả lại của rơi cho khổ chủ.
Khi người khác nhặt được máy và bạn đã kích hoạt chức năng khóa máy, dòng thông điệp sẽ được hiển thị ngoài màn hình khóa cùng với phím gọi điện. Người nhặt thấy được dòng chữ này và chỉ có 2 cách tương tác với máy là nhập đúng mật khẩu hoặc bấm vào nút gọi để gặp và hoàn trả lại máy cho bạn. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt đoạn thông điệp theo ý của bạn nhưng giới hạn trong 60 ký tự tính luôn cả khoảng trắng.

Ngay từ bây giờ bạn có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới hoặc tải ứng dụng Android Device Manager phiên bản mới nhất bằng cách quét mã QR bên dưới để phòng khi trường hợp đánh mất thiết bị xảy ra. Chúc các bạn may mắn!


Tham khảo Engadget