Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Vài hình ảnh tại sự kiện Panasonic Pro Day

TMH_1608.JPG

Hôm nay 8/8 công ty Panasonic đã tổ chức Hội thảo và Triển lãm Panasonic ProDay giới thiệu các giải pháp hệ thống đa dạng trong đó có phần giới thiệu về chiếc máy ảnh micro 4/3 GH4 nhấn mạnh vào tính năng quay video chuẩn 4K dành cho các đối tượng nghiệp dư và chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ đám mây trong lĩnh vực sản xuất tin tức.

TMH_1611.JPG

Tinh Tế đã đưa tin chi tiết thông số kỹ thuật của chiếc GH4. Trong hội thảo lần này đại diện Panasonic cũng đề cập những điểm mạnh chính về quay phim và rằng đây là chiếc máy ảnh duy nhất hiện nay có thể quay 4K và lưu vào thẻ nhớ trong máy (thực tế thì một số model điện thoại bây giờ đã quay và lưu 4K nhưng máy ảnh thì mới có 1)

TMH_1592.JPG

Panasonic đưa ra giải pháp truyền trực tiếp tin tức lên đám mây (thay vì chuyển file kiểu truyền thống hay qua vệ tinh) theo những cách tiết kiệm băng thông nhất nhưng vẫn đủ nhanh và chất lượng. Ngoài ra hãng này cũng đề cập tới "hệ sinh thái" có tên Cloudstringers là một giải pháp tổng thể giúp người dùng có thể lưu trữ, xem, chia sẻ và giao dịch với những cá nhân, tổ chức khác có quan tâm