Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Microsoft phủ nhận tin đồn về Windows 8.1 Update 2, chi tiết về bản update ngày 12/8

Windows_8_1_Update.

Microsoft mới đây thông báo rằng hãng sẽ không ra mắt "Windows 8.1 Update 2" như nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, công ty sẽ phát hành nhiều bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành của mình. "Với thông tin trên, thay vì phải đợi nhiều tháng và đóng gói tất cả mọi cải tiến vào một bản cập nhật lớn như những gì chúng tôi đã làm với Windows 8.1 Update, người dùng có thể kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ dùng các bản cập nhật hằng tháng để mang đến những thay đổi thường xuyên hơn bên cạnh việc vá lỗi bảo mật". Chương trình này được Microsoft gọi là "Update Tuesday" bởi vì bản update được phân phối vào ngày thứ Ba của tuần thứ hai mỗi tháng.

Cũng trong dịp này, Microsoft cho biết rằng vào ngày thứ 3 tuần sau, tức ngày 12/8, Windows 8.1 sẽ nhận được một bản cập nhật với những điểm mới sau:
  • Cải tiến việc sử dụng touchpad độ chính xác cao - bổ sung 3 tùy chọn: bật touchpad khi chuột rời được kết nối, cho phép click phải chuột từ góc touchpad, thêm chế độ chạm hai lần để kéo thả.
  • Mở các hàm API mới cho những công ty phần cứng để họ phát triển các ứng dụng cho phép máy tính truyền hình ảnh không dây ra màn hình thông qua giao thức Miracast.
  • Giảm số lượng hộp thoại hỏi thông tin đăng nhập khi dùng SharePoint Online, cho phép lưu thông tin đăng nhập.
Nguồn: Microsoft