Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Đồng hồ Pebble có thêm ba màu: xanh lá, xanh dương và hồng

Screen Shot 2014-08-06 at 3.04.02 AM.

Pebble hôm nay đã giới thiệu đến người dùng thêm ba phiên bản màu giới hạn cho chiếc smartwatch cùng tên, gồm: màu xanh lá cây tươi, màu hồng nóng bỏng và màu xanh dương bay bổng (theo cách gọi của Pebble). Hiện tại thì Pebble chỉ có 5 màu khá khô khan đó là đen, xám, đỏ, trắng và cam, vì vậy việc bổ sung thêm 3 màu tươi mới hơn là xanh lá, xanh dương và hồng sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng trẻ tuổi hơn. Tất nhiên ngoài màu sắc được thay đổi, thì ba bản Pebble trên vẫn không khác gì so với những Pebble màu khác, giá bán vẫn là 150$.

Giờ thì các bạn có thể đặt mua ba phiên bản màu giới hạn của Pebble ngay trên website công ty. Nên nhớ, 3 phiên bản này chỉ được sản xuất một lần duy nhất, tức là khi Pebble bán hết thì sẽ không bao giờ có lại nữa. Vì vậy bạn nào quan tâm thì hãy nhanh chóng đặt hàng ngay bây giờ.

Cũng nhân dịp này, Pebble cũng ra mắt ứng dụng thời tiết mới, The Weather Channel, và mặt đồng hồ mới có tên gọi là Reading Rainbow. Các bạn có thể tải về app The Weather Channel từ hôm nay cho chiếc smartwatch của mình từ chợ Pebble App Store, còn mặt đồng hồ Reading Rainbow thì phải chờ đến cuối năm.

Pebble_Smartwatch_FreshHotFly_Color_Burst_FRESHHOTFLY-730x370.