Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

[Nhiều hình ảnh] Offline "xế độ" lần 2 do D1WS tổ chức, 28/07/2013

Tinhtevn_Offline_Car_Tuning-top

Sáng nay, 28/07/2013 tại Vietnam Star Automobile Mercedes Benz - Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM, đã diễn ra buổi offline "xế độ" lần thứ 2 do D1 Work Shop tổ chức. Buổi offline mở cửa tự do cho khách tham quan và đón nhận tất các "xế độ" đến tham dự tranh tài mà không cần đăng ký trước. Đây là một cơ hội tốt để những người đam mê xe hơi, yêu thích độ xe đến để "khoe" chiếc xe của mình, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Còn đối với những người chưa có cơ hội sở hữu xe và thoả đam mê "vẫy vùng" với chiếc xe mà họ thích, thì đây là ngày để đến ngắm nhìn, xem cận cảnh, vào trong xe, hay chụp ảnh với những chiếc xe đã được độ lại. Có khá nhiều các bạn trẻ và người đam mê xe đã đến tham dự.

Có gần 30 mẫu xe đã đến tham gia tranh tài ở offline "xế độ" lần thứ 2 của D1WS, trong đó có sự xuất hiện của khá nhiều mẫu BMW thuộc dòng M3, M5 hay Series-3, ngoài ra còn có sự góp mặt của các xe thuộc thương hiệu Porsche, Audi, Hyundai, hay Mercedes… Đặc biệt, tại khu vực trưng bày ở tầng 1, có các sản phẩm do D1WS shop độ. Đây là nơi thu hút nhiều người tham gia nhất, vì các mẫu xe này được độ độc đáo hơn so với phần còn lại. Trong khu vực này có thể nhận ra sự hiện diện của những mẫu xe thể thao của Nissan, Mercedes hay Hyundai.

Các xe đến tham dự offline lần này được độ theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng chủ yếu là độ phần ngoại thất, nội thất, âm thanh hoặc là bô, không có nhiều mẫu được độ động cơ. Theo quan sát thì các mẫu xe tham gia đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, như là Bình Phước, Đồng Nai, hay cả Khánh Hoà. Ban tổ chức có lập ban giám khảo và chấm điểm cho từng mẫu xe theo các tiêu chí về độ ngoại thất, nội thất và động cơ. Mình không tham gia đến cuối cùng nên không rõ là chiếc nào giành được giải cao nhất.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi offline "xế độ" sáng nay: