Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Paul Walker - Diễn viên chính loạt phim Fast & Furious tử nạn

fast.
Có lẽ trong anh em chúng ta không ai là không thích loạt phim đua xe nổi tiếng Fast & Furious của hãng Universal. Trên thực tế, tập đầu tiên mang tên The Fast and The Furious ra mắt năm 2001 gây ra một trào lưu đua xe đường phố rầm rộ đến mức thành phố New York Mỹ có một dạo đã phải tăng cường lực lựng cảnh sát tuần tra trong nhiều tuần liên tục để hạn chế tình trạng này.

Kịch bản phim khá đơn giản, tính hút khách của loạt phim chính là những chiếc xe thể thao và những màn hành động nảy lửa.

Paul Walker cùng Vin Diesel là hai diễn viên nam chính từ những ngày đầu của loạt phim. Paul vừa mới tử nạn trong chiếc xe Porche GT do người bạn cầm lái trên đường đi quyên góp tiền nhằm cứu trợ các nạn nhân của bão lụt.

IMG_2689.
Hiện trường tai nạn theo twitter
Diễn viên Paul Walker vào vai cảnh sát chìm O'Conner, thâm nhập vào thế giới ngầm của những chiếc xe độ ở phần 1 The Fast an the Furious, và ngoại trừ phần 3 Tokyo Drift, anh tham gia đủ hết 6 phần của loạt phim này, hiện nay phần 7 đang được quay. Như vậy là sau khi diễn viên này mất đi, phần 7 của bộ phim sẽ phải thay đổi kịch bản khá nhiều, thật tiếc là chúng ta không còn được xem anh ấy trổ tài cùng với những chiếc xe độ.

Paul Walker Pictures.