Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Trên tay HTC One phiên bản vàng Champagne chính hãng

tinhte_HTC_One_mau_vang_Champagne.

Như vậy là chiếc HTC One phiên bản màu vàng Champagne sản xuất với số lượng lớn đã được phân phối chính hãng. Cảm nhận đầu tiên có thể thấy được là chiếc máy này rất đẹp và sang trọng nhờ cách phối màu vàng ở phần kim loại và màu đen ở khung viền cũng như màn hình. Nếu như phiên bản HTC One màu trắng có thể bị hiện tượng ố vàng khung viền khi dùng lâu thì HTC One phiên bản vàng đã khắc phục được vấn đề này. HTC đã hoàn thiện phần khung nhựa của One phiên bản vàng một cách tốt hơn. Khi đặt cạnh iPhone 5S, HTC One màu vàng có màu đậm hơn một chút. Phần logo Beats Audio và các thông tin về máy được in màu trắng. Máy vẫn có giá bán chính hãng 14 triệu đồng với phiên bản 32GB.

Trước đó HTC cũng đã giới thiệu One phiên bản màu đỏ với đường viền màu đen. Nhìn chung đây là hai phiên bản được hoàn thiện tốt hơn so với đợt hàng đầu tiên của HTC One. Về hộp máy của One phiên bản màu vàng, HTC in nổi hình sản phẩm và chữ HTC One màu vàng khá đẹp mắt.

Xem thêm:
tinhte_HTC_One_vang_champagne_.tinhte_HTC_One_vang_champagne_1.tinhte_HTC_One_vang_champagne_2.tinhte_HTC_One_vang_champagne_3.tinhte_HTC_One_vang_champagne_4.tinhte_HTC_One_vang_champagne_5.tinhte_HTC_One_vang_champagne_6.tinhte_HTC_One_vang_champagne_7.tinhte_HTC_One_vang_champagne_8.tinhte_HTC_One_vang_champagne_9.tinhte_HTC_One_vang_champagne_10.

Cảm ơn cửa hàng CellphoneS đã cho mượn máy để trên tay