Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

[NAIAS 2014] Volvo giới thiệu xe ý tưởng Concept XC Coupe

Volvo-XC-Coupe-Concept-011.
Đến với NAIAS 2014, Volvo đã chính thức công bố mẫu xe ý tưởng mới nhất của họ mang tên Concept XC Coupe. Với Concept XC Coupe, mục tiêu của Volvo đó là thử nghiệm ngôn ngữ thiết kế mới và truyền cảm hứng cho một phiên bản sản xuất trong tương lai gần, mà nhiều khả năng sẽ là thế hệ tiếp theo của chiếc crossover XC90.

Là chiếc concept nằm trong dự án định hướng thiết kế tương lai của Volvo, chúng ta có thể thấy Concept XC Coupe mang ngôn ngữ thiết kế khá giống với chiếc Concept Coupe ra mắt tại FMS 2013. Dựa trên nền tảng kiến trúc mở rộng sản phẩm (SPA) của Volvo, Concept XC Coupe được cho là bản concept của XC90 thế thệ hệ tiếp theo, mặc dù nó chỉ có hai cửa.

Cùng với phong cách thiết kế hiện đại, Concept XC Coupe còn có những chi tiết màu cam nổi bật ở cản trước, cản sau, vành hay lốp xe. Hãng xe Thụy Điển hiện chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Concept XC Coupe mà chỉ cho biết xe sử dụng vành 21", đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ T nằm ngang và đèn hậu uốn lượn đậm chất Volvo.


Nguồn: Carscoops