Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Ứng dụng lưu trữ đám mây Box cho iOS được làm mới, miễn phí 50GB dung lượng trong 30 ngày tới

box-ios-jan-2014 copy.

Ứng dụng lưu trữ đám mây khá nổi tiếng, Box, mới đây đã cung cấp cho người dùng một ưu đãi rất lớn, đó là cung cấp miễn phí 50GB dung lượng cho những ai tải về app này trong vòng 30 ngày tới. Đây được xem như là đợt ưu đãi mà Box mang đến cho khách hàng nhân dịp họ làm mới, thiết kế lại hoàn toàn app Box cho iOS. Thông thường thì Box sẽ mặc định 10GB miễn phí với bất kỳ người dùng mới nào, và giờ đây đội ngũ phát triển quyết định ưu đãi thêm 40GB nhằm thu hút thêm nhiều người sử dụng hơn nữa.

Đề cập sơ qua về Box mới cho iOS, ứng dụng lưu trữ đám mây này sau khi được thiết kế lại đã có một giao diện trực quan hơn, bên cạnh đó, Box giờ đây đã hỗ trợ việc xem ảnh nhanh hơn, mượt hơn, quản lý file dữ liệu được tối ưu hoá. Ngoài ra, phiên bản Box mới cũng cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiều file cùng lúc một cách trực tiếp như xoá, di chuyển hay copy chúng đi. Với các file văn bản, bạn cũng được quyền thêm bình luận, nhận xét về nội dung bên trong.

Box đang miễn phí trên App Store, bạn nào xài iPhone/iPad hãy mau tải về để nhận lấy 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí nhé. Hết 30 ngày thì chương trình khuyến mãi này sẽ chấm dứt.