Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Trên tay Lumia 2520 đỏ và vỏ ngoài có bàn phím đặc biệt cho 2520

tinhte_lumia_2520.

Trong các bàn phím ngoài cho máy tính bảng đang có trên thị trường thì chiếc bàn phím này của Nokia có thiết kế đẹp và nhiều tính năng cộng thêm nhất. Chúng ta có một bàn phím với thiết kết tiêu chuẩn - các vị trí phím tương tự như trên máy tính -, pin dự phòng 2027mAh, hai cổng USB cái kích thước chuẩn, bàn rê chuột đa điểm và dĩ nhiên là một chiếc bao che đậy toàn bộ máy Lumia 2520. Chúng ta cũng có thể dễ dàng tháo 2520 ra khỏi bàn phím cũng như dễ dàng gắn lại. Bàn phím tiếp xúc với máy bằng một cổng đặt biệt, nhiều chân và thiết kế thông minh nên ngay khi chúng ta cắp vào hay rút ra nó sẽ kết nối và ngắt kết nối ngay. Hy vọng khi Nokia bán Lumia 2520 ra tại thị trường Việt Nam thì họ bán luôn bàn phím này hoặc tặng thì càng tốt.

Điểm mà mình thích nhất trên chiếc bàn phím này đó là nó được trang bị 2 cổng USB cái kích thước tiêu chuẩn. Mình có thể gắn thêm ổ cứng ngoài, đầu đọc thẻ, máy Android hay máy Windows Phone vào và trên Lumia 2520 chúng ta coi đó như là ổ cứng gắn ngoài. Rất tiện cho việc chép cũng như truy cập vào nguồn tài liệu bên ngoài máy tính bảng.

Việc bố trí bàn phím theo đúng chuẩn cũng làm cho chúng ta gõ một cách dễ dàng mà không cần phải học lại, không cần phải nhìn vào bàn phím khi gõ.


tinhte_lumia_2520_trentay-1.


Về Lumia 2520 đỏ thì nó đúng như những gì chúng ta thấy ở các máy Lumia cao cấp khác. Được làm từ nhựa nguyên khối, thiết kế liền lạc và đơn giản. Chỉ gồm hai mảng màu đỏ và đen. Máy được hoàn thiện bóng, kể cả các nút cứng của máy cũng bóng. Mặt lưng là nguyên một mảng đỏ với Logo Nokia đen ở giữa và Camera với ống kính Zeiss trên góc trái. Máy mình mượn được có khay SIM và khay thẻ MicroSD chung một chỗ, có lẽ Nokia sẽ bán ra bản có kết nối mạng di động ở Việt Nam.

Lumia 2520 còn có cổng MicroHDMI và cổng MicroUSB 3.0. Tuy nhiên nếu các bạn để trên bàn phím thì chúng ta có 2 cổng USB kích thước chuẩn.


tinhte_lumia_2520_trentay-44.