Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Hificlub giới thiệu các sản phẩm âm thanh ultra-highend của Constellation Audio

Tinhte.vn-Constellation_Audio-5.

Cuối tuần rồi, trong một sự kiện tại TPHCM, Công ty TNHH Âm thanh Hificlub đã chính thức giới thiệu các sản phẩm âm thanh thuộc dòng ultra-highend mang thương hiệu Constellation Audio đến với người yêu âm nhạc ở Việt Nam.

Constellation Audio là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ với phương châm là thoả mãn những người nghe khó tính nhất. Các sản phẩm của Constellation Audio được phát triển bởi nhóm thiết kế được xem là huyền thoại “Dream Team” trong làng audio thế giới như John Curl nhà thiết kế hàng đầu cho các sản phẩm phono preamps), Bascom King (hơn 40 năm thiết kế amplifier), Peter Madnick (đồng sáng lập của Audio Alchemy), Demian Martin (sáng lập nên thương hiệu Spectral Audio và Entech) hay Alex Rasmussen (chủ tịch Neal Feay Co.)…

Constellation không quan tâm tới chi phí hay mức độ phức tạp trong việc nghiên cứu và sản xuất mà họ hướng tới những giải pháp tối nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, các sản phẩm của Constellation có giá bán lên tới hàng chục nghìn USD và khá kén người mua. Hiện Constellation chỉ có 2 dòng sản phẩm trên thị trường là dòng Tham thiếu Reference Series và dòng Hiệu suất Performance Series.

Tinhte.vn-Constellation_Audio-2.

Nếu như các sản phẩm thuộc dòng tham chiếu Reference Series là những sản phẩm có giá thành rất cao, dòng sản phẩm Performance Series đã được đơn giản và tự động hóa nhiều hơn trong quá trình sản xuất và lắp ráp, giảm số lượng linh kiện xa xỉ nhưng vẫn giữ được tối đa những thành tựu công nghệ của dòng Reference để đem lại những thiết bị có giá hợp lý và hướng tới nhiều người dùng hơn.

Tinhte.vn-Constellation_Audio-1.

Tại sự kiện thì Hificlub có trình diễn một vài bài hát với các sản phẩm amplifier của Constellation, trong đó đáng chú ý là Argo intergrated amp. Đây là một trong những sản phẩm mới thuộc dòng Performance Series. Ưu điểm của Argo chính là kích thước và trọng lượng đã được giảm đáng kể nhưng vẫn còn giữ nguyên các công nghệ tiên tiến và chất lượng âm thanh đặc trưng của các sản phẩm Constellation.

Argo có bốn nguồn vào analog (hai XLR, hai RCA), hai khe cắm tích hợp dành cho USB DAC và card phono. Do đó, chỉ cần kết nối cùng loa hay tai nghe headphone, bạn đã được một hệ thống đầy đủ để thưởng thức âm nhạc. Giá bán của chiếc amp này là khoảng 480 triệu đồng, đúng là không dễ để với tới chút nào, nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn.

Tinhte.vn-Constellation_Audio-3.

Thông tin chi tiết về dàn âm thanh được thiết lập để trình diễn tại sự kiện, cùng với mức giá tham khảo:

Set up 1:
- Loa Dynaudio Evidence Platinum (2,200,000,000đ)
- Preamp Constellation Virgo II (530,000,000đ)
- Power Amplifier Constellation Centaur Mono (1,150,000,000đ)
- Nguồn Phát dCS Debussy (284,000,000đ)
- Dây loa Nordost dòng Norse 2 Tyr 2 (2m) (134,375,000đ)
- Dây tín hiệu Nordost dòng Norse 2 Tyr 2 (1m): (53,900,000đ)

Set up 2 :
- Loa Raidho C1.1 (362,500,000đ)
- Amplifier Intergrated Constellation Argo (480,000,000đ)
- Nguồn Phát DCS Debussy (284,000,000đ)
- Dây loa Nordost dòng Norse 2 Heimdall 2 (2m): 40,205,000đ
- Dây tín hiệu Nordost dòng Norse 2 Heimdall 2 (1m): 20,210,000đ

Hiện tại thì Hificlub.vn đã phân phối các sản phẩm Constellation Audio ở Việt Nam, gồm cả 2 dòng Reference Series và Performance Series.