Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Twitter có giao diện mới, gần giống Facebook

tinhte.vn-twitter.

Hôm nay Twitter chính thức cung cấp giao diện mới cho toàn bộ thành viên của mình và nó khá giống Facebook. Lần cập nhật này có thể xem là lớn nhất từ trước đến nay, gần như toàn bộ các thành phần trên giao diện Twitter đều được thay đổi hết. Chúng ta có hình đại diện bự hơn và nằm ở bên trái, có hình cover kích thước lớn, không gian chính bên dưới thì được chia làm 3 cột không khác gì giao diện của Facebook đời trước.

Để cập nhật lên giao diện mới, bạn hãy đăng nhập vào trang Twitter.com, trang web sẽ lập tức đưa ra thông báo để bạn cập nhật. Nếu không thấy thì bạn vào trang web này (link), bấm nút Get it now màu xanh dương để cập nhật.

tinhte.vn-twitter-960.
Ngoài mặt hình ảnh được cập nhật to hơn, chúng ta còn có một thanh menu nằm ngang dẫn đến các mục Tweets, Photos/Videos, Favorites... Bên dưới chia làm 3 cột, từ trái qua gồm có: thông tin cá nhân, các tweet mới nhất và sau cùng là cột gợi ý/xu hướng. Đối với mỗi dòng tweet, bạn còn có thể dán nó lên trên (Pin) cho dễ nhìn thấy, nó giống như một chủ đề dính mà các bạn thường thấy trong forum.

Khả năng cá nhân hóa còn được nâng cao hơn khi Twitter cho phép chúng ta thay đổi màu sắc của trang web, khi bấm vào nút "Edit profile", bạn có thể thay màu cho trang cá nhân của mình với số lượng màu gần như không giới hạn. Màu sắc này sẽ áp dụng trên cả trang cá nhân lẫn trang Home của Twitter.

Một số hình ảnh về giao diện Twitter mới: