Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt SLS AMG GT Final Edition tại triển lãm Los Angeles và Tokyo năm nay

2015-mercedes-benz-sls-amg-gt_100446076_l.

Mercedes-Benz vừa công bố những hình ảnh chi tiết và thông số kỹ thuật của chiếc siêu xe SLS AMG GT Final Edition - phiên bản cuối cùng trong chu kì sản phẩm của mẫu siêu xe Gullwing nổi tiếng này. Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition sẽ được chính thức giới thiệu và trưng bày tại 2 triển lãm ô tô lớn nhất còn lại trong năm 2013, đó là triển lãm Los Angeles Auto Show 2013 và Tokyo Motor Show 2013. Đồng hành với SLS AMG Final Edition tại 2 triển lãm này sẽ là mẫu xe S65 AMG vừa mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition sẽ là phiên bản tốt nhất của dòng xe SLS AMG từ trước đến nay. Nó chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 350 chiếc và kết thúc dòng đời tại đây để dòng xe thay thế được ra đời sau đó. Đây chính là cơ hội cuối cùng để những người yêu thích mẫu xe này có cơ hội sở hữu một chiếc SLS "bằng xương bằng thịt".

Chiếc siêu xe thể thao phiên bản cuối này sẽ được trang bị động cơ V8 6.3L nổi tiếng của AMG. Cỗ máy này cho công suất tối đa 591 mã lực, được đặt theo kiểu Front-Mid và kết hợp cùng hệ thống dẫn động cầu sau thể thao cho cảm giác lái rất riêng. Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, SLS AMG đã trở thành một biểu tượng toàn cầu của Mercedes-Benz. Với rất nhiều phiên bản và biến thể khác nhau như Gullwing, Roadster, GT, Black Series, Electric Drive, GT3 và giờ đây là GT Final Edition... SLS chính là chiếc siêu xe có nhiều phiên bản nhất và là một "huyền thoại sống" của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

2014-Mercedes-Benz-S65-AMG-with-SLS-AMG-GT-Final-Edition-1.