Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Hình ảnh roadshow Xperia

cuhiep_photo_993.

Tối qua mình có đến chơi cái roadshow của Sony tổ chức ở Crescent Mall, Quận 7 chơi. Xin gửi đến anh em một số hình ảnh mình chụp được. Sony mang rất nhiều máy Xperia đến đây để người dùng có thể tham gia trải nghiệm. Rất nhiều trong số những người trải nghiệm ở đây là thành viên Tinh tế. Trong sự kiện này Sony tặng rất nhiều quà cho người tham gia, người mua Z Ultra, Z1 . Chương trình vẫn còn hôm nay và ngay mai, anh em rảnh đến chơi nhận quà cũng vui.

Roadshow này từng diễn ra ở Hà Nội nay Sony đã mang vào HCM. Các tính năng như chụp hình, nhúng nước, nghe nhạc... có vẻ được quan tâm rất nhiều.

Mình đến muộn quá nên hết áo mưa. Mình rất thích áo mưa của các hãng lớn tặng vì chất lượng tốt hơn áo mưa mua ở ngoài nhiều. Mình có để tờ rơi về chương trình ở cuối bài anh em có thể tham khảo. Anh em có thể coi thêm trong link này: https://tuyetdinhxperiaz1.sony.com.vn


1.2-1.
3.4.
1.2.
9.
4.5-1.5.
6.
6-1.