Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

2 ứng dụng chụp ảnh nên có cho Galaxy Trend Plus

tinhte.vn-trend-500.

Điện thoại Trend Plus có ưu điểm là sở hữu camera trước trong khi nhiều máy khác ở cùng phân khúc lại không có. Tuy nhiên, do camera mặc định của máy có quá ít chức năng nên bạn có thể dùng thêm app ngoài trên Google Play để tận dụng hết khả năng camera của máy. Ở đây mình xin giới thiệu với các bạn 2 app rất nổi tiếng đó là Camera360 và PicsArt, tất cả đều miễn phí.

1. Camera360

tinhte.vn-trend-1.

Phần mềm này được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ riêng ở Android mà còn cả trên các hệ điều hành di động khác. So về chức năng thì Camera360 phong phú hơn PicsArt, bao gồm các tính năng sau:
  • Effects, tại các hiệu ứng cho ảnh: Magic Skin (làm mịn da, sáng da, thích hợp để chụp tự sướng bằng camera trước), Enhance (tăng độ sắc nét và màu sắc cho ảnh), LOMO, Light Color, HDR, Retro, Sketch, Colorful, Dreamlike, 1839, Ghost, Magic Color, B & W và Huge Head.
  • Easy Cam: chức năng chụp hình hoàn toàn tự động, nếu bạn không biết nên chụp hình với chế độ nào thì hãy dùng chế độ Easy Cam. Máy sẽ tự động tính toán và đưa ra các hiệu ứng xử lý cho phù hợp với môi trường ánh sáng lúc đó, ví dụ như tự động làm mịn da khi chụp chân dung, tăng sáng khi chụp buổi tối...
  • Tilt-shift: tạo hiệu ứng Tilt-shift cho bức ảnh
  • Funny: tạo một số hiệu ứng vui vẻ ví dụ như Fish Eye, hiệu ứng gương song song...
  • Color-shift: tạo hiệu ứng ảnh trắng đen kèm theo 1 màu bất kỳ trong ảnh.
  • Audio: chụp hình kèm âm thanh.
2. PicsArt

tinhte.vn-trend-2.

PicsArt tuy ít chức năng hơn nhưng lại có điểm hay là các hiệu ứng được hiển thị theo thời gian thực, còn Camera360 bắt bạn phải chụp hình trước rồi sau đó mới bắt đầu áp hiệu ứng. Có rất rất nhiều hiệu ứng được phần mềm chia thành 5 nhóm, bao gồm: Lights, Bokeh, Border, Texture và Artistic. Mỗi khi chọn một hiệu ứng thì nó sẽ hiển thị ngay trên màn hình của máy để bạn thấy. Trong đó mình thích nhất hai hiệu ứng đó là Lights và Bokeh. Nó giúp chúng ta tạo ra những hiệu ứng ánh sáng mờ ảo rất đơn giản

Link tải: