Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

[Video] Subaru giới thiệu chi tiết về Legacy phiên bản 2015 thế hệ mới

upload_2014-2-13_15-35-18.

Thông thường thì sau khi Subaru ra mắt bất kỳ một sản phẩm nào, phân nhánh Bắc Mỹ của hãng xe Nhật luôn tung ra những đoạn video clip giới thiệu về mẫu xe mới của họ. Và lần này cũng vậy, những thông tin chi tiết nhất về Subaru Legacy 2015 đã được truyền tải một cách rõ ràng bởi Dominic Infante - giám đốc truyền thông của Subaru khu vực Bắc Mỹ.

Theo Infante, Legacy thế hệ mới sở hữu hệ thống khung gầm cứng hơn 59%, cùng với đó là hệ thống treo thiết kế mới mang lại cảm giác lái và xử lý tốt hơn - một cảm giác lái "thú vị hơn hẳn" so với thế hệ trước đây. Khách hàng vẫn có thể sở hữu sự tiện nghi thoải mái nhưng không đánh mất niềm vui khi cầm lái.

Sau khi ra mắt thành công mẫu xe WRX 2015, hãng xe thể thao của Nhật đã tiếp tục trình làng chiếc Subaru Legacy 2015 phiên bản concept tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013. Mẫu concept này hứa hẹn sẽ tạo nên một bước tiến vượt bật và tạo nền tảng vững chắc cho Legacy sedan và cả Outback crossover trong tương lai gần. Legacy và cả Outback hiện đang là những con bài chủ lực của Subaru, bên cạnh WRX và BRZ. Việc đưa ra bản Concept này đã thể hiện quyết tâm và nỗ lực của hãng xe vốn rất kén người mua này.

Subaru cung cấp hai tùy chọn động cơ cho Legacy 2015: đầu tiên là động cơ Boxer 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng dung tích 2.5L mới, cỗ máy này cho công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 236Nm. Thứ hai là loại Boxer 6 xy-lanh nằm ngang đối xứng dung tích 3.6L cho công suất cực đại 256 mã lực và mô-men xoắn 335Nm. Cả hai phiên bản động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động vô cấp LinearTronic CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Symmetrical AWD nổi tiếng của Subaru và hệ thống quản lý mô-men xoắn chủ động do chính Subaru phát triển.



--//--
Video và hình ảnh về Subaru Legacy 2015





Theo Carscoop