Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION tung trailer đầu tiên, xuất hiện chủng loài Dinobot

[​IMG]

TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION là phần mới nhất trong loạt phim về người máy khổng lồ biến hình dựa trên series truyện tranh và đồ chơi lắp ráp của Hasbro, được đạo diễn bởi Michael Bay. Ở 3 phần trước, cuộc chiến của hai phe người máy biến hình có trí thông minh AutobotDecepticon đến từ hành tinh Cybertron nhiều lần đe dọa sự tồn vong của nhân loại nhưng rất may những lần đó Autobot đều giúp con người chiến thắng, bảo vệ hòa bình Thế giới. Với tựa phim ở phần này: "AGE OF EXTINCTION" (tạm dịch: Kỷ Nguyên Hủy Diệt) cũng báo hiệu trước một cuộc chiến thảm khốc hơn mọi cuộc chiến trước đây dành cho cả loài người và người máy.

Ở phần này, hai nhân vật người máy quen thuộc của phe Autobot là thủ lĩnh Optimus Prime và Bumble Bee đều xuất hiện trở lại. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng thêm rất nhiều mẫu robot mới cực kì đẹp mắt và ấn tượng, với khả năng biến hình thành đa dạng các loại phương tiện cơ giới, từ những siêu xe bóng bẩy thời thượng cho đến những chiếc xe đầu kéo, xe cẩu và xe tải hầm hố. Đặc biệt, trước khi phim được bấm máy thì nhiều người hâm mộ phim trên Thế giới từng đoán mò rằng trong phần 4 sẽ xuất hiện chủng loài robot mới là Dinobot, có khả năng biến hình thành khủng long và nhiều loài vật khác như cọp, sói, gấu với sức mạnh vô địch và sức tàn phá kinh hoàng chắc chắn sẽ tạo bất ngờ thích thú cho người xem.

Có thể nói T4 là một phần hoàn toàn mới, có cốt truyện tách biệt so với 3 phần trước, vì vậy mà dàn diễn viên cũng hoàn toàn mới, Marl Walhberg sẽ vào vai nam chính thay cho Shia. Câu chuyện lần này sẽ xoay quanh một kỹ sư cơ khí cùng con gái của mình với một khám phá tình cờ khiến họ trở thành mục tiêu của hai phe Autobot và Decepticon, cùng một quan chức chính phủ bị hoang tưởng. Bộ phim còn có sự tham gia của Nicola Peltz trong vai con gái của nhân vật của Wahlberg, ngoài ra là dàn diễn viên gồm Jack Reynor, Kelsey Grammer, Stanley Tucci, Sophia Myles, T.J Miller, Titus Welliver, Li Bingbing, Victoria Summer. Phim TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION dự kiến chính thức ra tại Việt Nam từ ngày 27/6/2014, cùng ngày khởi chiếu tại Bắc Mỹ.



Trailer về những cảnh hậu trường khi làm phim

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]