Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

[CAS 2014] Nissan bổ sung hai phiên bản SR và SL cho Versa Note

Nissan-Versa-SR-2014-003.
Tại CAS 2014, Nissan đã chính thức tung ra hai phiên bản trang trí mới dành cho chiếc hatchback Versa Note mang tên SRSL. Theo đó, hai phiên bản này vẫn giữ lại tất cả các thuộc tính của phiên bản S, S Plus và SV trong khi lại được bổ sung các chi tiết thể thao (trên SR) và nhiều công nghệ hiện đại hơn (trên SL).

Trên phiên bản SR, phần đầu xe có lưới tản nhiệt được thiết kế lại cùng đèn pha màu sẫm hơn. Ngoài ra còn có đèn sương mù với các điểm nhấn màu đen, crôm, ốp ngưỡng cửa, cánh gió đồng màu với thân, gương chiếu hậu kiểu mới tích hợp đèn báo rẽ, biểu tượng SR và vành hợp kim 16" hai tông màu lắp lốp 195/55R16.

Bên trong, nội thất của Versa Note SR 2015 có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu coupe 370Z với vô lăng 3 chấu bọc da, ghế ngồi bọc da lộn có các đường chỉ màu cam thể thao và bảng điều khiển được thiết kế lại với các điểm nhấn màu bạc.

Phiên bản SL của Versa Note không có nhiều nâng cấp ở ngoại thất mà chi được chú trọng nâng cấp các tính năng. Đó là sự xuất hiện của đèn sương mù, vành hợp kim 16", sưởi ghế, tính năng stream âm thanh qua Bluetooth, hệ thống thông tin giải trí NissanConnect, màn hình màu 5", camera quan sát phía sau, kết nối iPod, khởi động bằng nút bấm và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.

Giống như những phiên bản khác, phiên bản SR và SL vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn I4 dung tích 1,6 lít, công suất cực đại 109 mã lực, hộp số Xtronic và có mức tiêu hao nhiên liệu trên xa lộ khá ấn tượng là 5,9 lít/100 km.

Hiện Nissan chưa công bố giá và thời điểm bán ra cho Versa Note SR và SL 2015.


Nguồn: Carscoops