Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Điểm tin Vẻ đẹp hút hồn từ những ảnh sóng tràn bờ của Clark Little

Anh Clark Little là người đã ghi lại được vẻ đẹp độc đáo trong lòng những con sóng mạnh mẽ vỗ bờ ở vùng biển Hawaii. Từ năm 2007, thấy vợ mua những hình ảnh chụp sóng đánh vào bờ, anh bảo vợ rằng thôi để đó tôi chụp cho. Bởi là người chơi lướt sóng nên anh rất tự tin luồn lách vào những con sóng lớn. Anh bắt đầu với một chiếc máy ảnh point-and-shoot ngắm chụp rất cơ bản với một vỏ chống thấm nước giá rẻ mua trên mạng. Anh đã phải dành rất nhiều thời gian thực hành chọn thời điểm bấm máy chính xác khi sóng chồm lên trên máy ảnh.

Các bạn có thể nghe được tiếng Anh cũng tốt, tuy nhiên những gì Clack nói đã được tóm tắt trong bài, có thể thưởng thức những hình tuyệt đẹp của anh trong clip.


Sau khi gửi vài hình ảnh yêu thích lên mạng, anh không ngờ đáp ứng của người xem lại dữ dội đến vậy, chỉ sau một đêm anh đã nhận được hơn 700 email cùng với đề nghị từ các chương trình truyền hình Good Morning America, Today Show và Inside Edition mời tới phỏng vấn. Đơn giản xuất phát từ việc chụp và thưởng thức những gì mình yêu mến, sự nghiệp nhiếp ảnh của Clark đã nhanh chóng được đánh giá cao trong cộng đồng quốc tế.

"Tôi không hề có kế hoạch trở thành nhiếp ảnh gia chụp sóng. Tôi dấn thân vào đề tài này bởi tôi yêu những ngọn sóng và tôi muốn chụp cho gia đình mình. Chẳng ai đang chụp sóng cả. [Mọi người] thường cố gắng để có được hình đẹp lên trang bìa tạp chí. Còn tôi thì thích ra ngoài sóng lớn một mình để chụp những con quái vật bốn môi quăng nước và hút cát. Thực sự là tôi thấy thích thú "

Theo fstopper.com
Những hình ảnh (có đóng dấu khá lớn) có thể xem tại trang cá nhân của Clark.
http://www.clarklittlephotography.com/store/gallery/3-0-MainGallery.html