Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Microsoft: Surface Pro 3 bán tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước

Surface_Pro_3.

Đó là thông tin được Giám đốc tài chính Amy Hood của Microsoft tiết lộ trong cuộc họp cổ đông mới diễn ra trong tuần này. Mặc dù doanh số của Surface Pro 3 không được công bố nhưng ông cho biết cả bộ phận Surface đã mang về cho công ty số tiền 409 triệu USD trong quý 4 của năm tài chính 2014. So với những thế hệ trước, Surface Pro 3 mỏng nhẹ hơn, màn hình to hơn với độ phân giải cao hơn, đặc biệt tỉ lệ màn hình chuyển từ 16:9 thành 3:2 nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng. Cấu hình của thiết bị cũng được nâng cấp với nhiều tùy chọn từ thấp đến cao.

Hood cũng có nhắc đến việc hủy ra mắt một sản phẩm Surface trong vòng ba tháng vừa qua. "Trong quý, chúng tôi đã đánh giá lại lộ trình sản phẩm của mình và quyết định sẽ không giao hàng một kiểu dáng mới vốn đang được phát triển". Có vẻ như thứ mà Hood nhắc đến chính là Surface Mini. Trước đây chúng ta được nghe tin đồn rằng Microsoft đã hủy sản phẩm này ngay trước khi sự kiện ra mắt Surface Pro 3 diễn ra. Cái tên Surface Mini cũng từng lộ diện trong sách hướng dẫn sử dụng Surface Pro 3.

Nguồn: CNET