Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

[Phim] Thông tin và những hình ảnh đầu tiên về Avengers: Age of Ultron

the_avengers_2.

Avengers là câu chuyện về những siêu anh hùng của Marvel, kể về một lực lượng dưới sự dẫn dắt của tổ chức SHIELD để bảo vệ Thế giới. Ở tập phim Avengers: Age of Ultron, đây là thời điểm diễn ra sau sự kiện ở Iron Man 3, khi Tony Stark đã quá mệt mỏi với nhiệm vụ của một người tốt phải đứng ra bảo vệ Thế giới, trong khi lại không thể bảo vệ những người thân yêu nhất của mình. Do đó, Tony đã chế tạo ra Ultron, một con robot có tri giác, với sứ mạng thay thế mình thực thi công lý. Bộ phim dự kiến sẽ được chiếu rạp trên toàn Thế giới vào ngày 1/5/2015.

Nhưng đời đâu ai ngờ, vì một lí do nào đó mà Ultron đã bị mất kiểm soát và trở nên hung ác, biến thành một cỗ máy giết người máu lạnh, thậm chí ngay cả Tony Stark cũng không thể làm gì được nó. Trước nguy cơ hòa bình của Trái Đất bị đe họa, biệt đội Avengers đã tập hợp trở lại để tiêu diệt Ultron, cứu nguy cho loài người.

Biệt đội Avengers xuất hiện trong tập phim mới vẫn gồm những gương mặt quen thuộc như Black Widow, Captain America, Iron Man, The Hulk, Nick Fury, Hawkeye... Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ gặp gỡ 3 gương mặt mới đó là Quicksilver (người khác đóng, không phải diễn viên trong X-Men: Days of Future Past thực hiện) và Scarlet Witch, con trai và con gái của Magneto; nhân vật cuối cùng là The Vision, một robot android tương tự như Ultron.

avengers-2 (6).
Quicksilver và Scarlet Witch là 2 anh em sinh đôi

Thật ra thì theo truyện tranh gốc của Marvel. Ultron là robot hủy diệt được tiến sĩ Henry Pym tạo ra (một siêu nhân có nhiều hình dạng, đặc trưng nhất là Người Kiến và Goliath), được phái tới để xâm chiếm Trái Đất, và chính Ultron là người đã tạo nên Vision với mục đích trà trộn vô đội Avengers để tiêu diệt nhóm này. Sau này, đội Avengers đã thuyết phục và "tẩy não" Vision để gia nhập đội, chống lại Ultron.

Thông tin về phim Avengers: Age of Ultron
  • Đạo diễn: Joss Whedon
  • Kịch bản: Joss Whedon, Stan Lee
  • Thể loại: Sci-Fi, hành động
  • Kinh phí: 250 triệu USD
  • Sản xuất: Marvel Studios
  • Ngày chiếu: 1/5/2015 (dự kiến)
Ảnh đầu bài là poster phim Avengers 2 do deviantDsign thiết kế.