Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

9GAG và RoboForm sẽ phát hành ứng dụng cho Windows Phone

9gag

Trong thời gian gần đây, các ứng dụng "chính chủ" đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên nền tảng di động Windows Phone của Microsoft. Sau Flipboard, Vine, Hipstamatic thì hôm nay, 9GAGRoboForm cũng tiết lộ họ đang phát triển phiên bản ứng dụng dành cho WP.

RoboForm là một ứng dụng quản lý mật khẩu và tài khoản web do Siber Systems, Inc phát triển. RoboForm hiện được phát hành cho các nền tảng như Windows trên máy tính, Mac, iOS, Android và cả dưới dạng add-on trên nhiều trình duyệt như IE, Firefox, Chrome và Opera. Với sự xuất hiện của RoboForm thì người dùng Windows Phone sẽ có thêm một sự lựa chọn bên cạnh những LastPass hay Super Password để lưu giữ mật khẩu và tài khoản một cách an toàn trước thực tế rằng chúng ta hiện đang sử dụng rất nhiều tài khoản trên nhiều trang web và dịch vụ khác nhau.

RoboForm

Ngoài RoboForm, 9GAG - trang web giải trí nổi tiếng với các hình ảnh meme, troll vui nhộn cũng công bố phát triển ứng dụng dành riêng cho nền tảng di động của Microsoft. 9GAG hiện có hơn 2 triệu lượt xem mỗi tháng và vào thời điểm này năm ngoái, 9GAG đã gây quỹ được 2,8 triệu USD. Ứng dụng di động của 9GAG cũng đã được phát hành cho Apple iOS và Google Android. Hiện tại trên WP, người dùng có thể lướt 9GAG bằng một ứng dụng cùng tên do rudyhuyn phát triển. Tuy nhiên, một ứng dụng chính chủ vẫn tốt hơn phải không các bạn? :)