Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Cô bé 12 tuổi kêu gọi gây quỹ để sản xuất bộ robot vẽ màu nước

WaterColorBot_1

Một cô bé mới 12 tuổi tên là Super Awesome Sylvia đang kêu gọi qây quỹ 50.000 USD để sản xuất bộ robot vẽ màu nước, được đặt tên là WaterColorBot, có thể vẽ được bất cứ thứ gì bạn thiết kế trên chương trình vẽ hình của máy tính. Sylvia hiện đang làm việc với phòng thí nghiệm Evil Mad Scientist Laboratories để phát triển bộ robot vẽ màu nước này. Sản phẩm của một cô bé 12 tuổi đã tạo được ấn tượng với nhiều người cho nên mục tiêu 50.000 USD được đặt ra trên Kickstarter đã nhanh chóng hoàn thành. Hiện tại, Sylvia đã có được gần 60.000 USD để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm của mình và đưa nó vào sản xuất thương mại.

WaterColorRobot có dạng khung với một cây có được gắn trên các thanh định vị có thể di chuyển theo chiều dọc và ngang. Khi nhận được bản vẽ mẫu từ máy tính, WaterColorBot sẽ tự động chọn màu và vẽ lại hình đó ngay trước mặt bạn. Nó hỗ trợ các loại giấy và màu nước thông thường vì thế bạn sẽ không phải tốn tiền cho một loại chất liệu đặc biệt nào.

WaterColorBot được bán nguyên bộ trong đó có một số thành phần chính được lắp ráp sẵn như phần khung, bo điều khiển,… còn một số chi tiết bạn sẽ phải tự lắp ráp. Khi mua WaterColorBot bạn sẽ có sẵn một bộ màu nước, giấy và cọ. Để có thể điều khiển được WaterColorBot bạn cần có một chiếc máy tính với cổng USB, vì nó được kết nối với máy vi tính qua cổng USB. Bạn cũng có thể lên internet để tải ứng dụng, hướng dẫn và cả video hướng dẫn.