Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Kết quả đêm chung kết TVCreate 2013 của ĐH Hoa Sen

tvcreate 2013

Sau hơn 2 tháng phát động và thực hiện, cuộc thi TVCreate 2013 do trường ĐH Hoa Sen (TP. HCM) tổ chức đã đi đến hồi kết, với kết quả chung cuộc có 8 video clip quảng cáo lọt vào vòng chung kết, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như quảng cáo sữa uống liền, giày dép, tuyên truyền chống bạo hành trẻ em, trò chơi trượt ván của giới trẻ... Đêm chung kết đã được diễn ra tại hội trường TTX Việt Nam để tổ chức chấm điểm và trao 3 giải dành cho 3 nhóm với 3 TVC xuất sắc, ấn tượng nhất. Trong đó, giải Vàng thuộc về nhóm P.E.K với TVC "Cơm kẹp Rice Pass", giải Bạc về tay nhóm Purity với TVC "Nokia" và nhóm Nóng đoạt giải Đồng với TVC "Thế giới thứ 3".

Nhìn chung các TVC lọt vào vòng chung kết giải TVCreate 2013 đều có ý tưởng sáng tạo rất tốt và kĩ thuật quay, dựng phim chất lượng cao, đạt chuẩn Full HD. Chúng ta cũng có thể thấy những chủ đề mà các bạn tham gia rất gần gũi, ví dụ quảng cáo điện thoại Nokia, sữa Fami, giày Converse. Cuộc thi TVCreate 2013 dành cho mọi đối tượng trên khắp nước Việt Nam tham gia, có thể đăng kí tham gia theo cá nhân hoặc nhóm tối đa 5 người. Nội dung cuộc thi gồm có 3 phần chính, gồm quay và dựng 1 TVC, sau đó thực hiện E-marketing cho TVC và sản phẩm được giới thiệu trong video đó, và cuối cùng là tham gia phản biện với BGK nếu được lọt vào vòng chung kết.

Thành viên ban giám khảo của TVCreate 2013 gồm có: ThS Hoàng Đức Bình (@billho) - GĐ Truyền thông và Tuyển sinh ĐH Hoa Sen; anh Phan Thanh Bình (@binhpt) - GĐ Chiến lược NVM Group; anh @cuhiep - Admin Tinhte.vn; anh Thanh @starnt - camera Tinh Tế; ông Nguyễn Hữu Sơn - GĐ nội dung YanTV; anh Nguyễn Khoa Hồng Thành - GĐ cty Emerald; chị Đặng Thị Ngọc Liên - GĐ Echo Production.

Về giải thưởng, chúng ta có phần thưởng của giải Vàng là 1 iPad 4 và 1 suất học bổng Chuyên viên quản trị nhân sự (5 tháng), trị giá 13,2 triệu đồng; giải Bạc là 1 máy ảnh Canon IXUS 240 và 1 học bổng Chuyên viên Digital Marketing (4 tháng), trị giá 8,2 triệu đồng. Giải Bạc là 1 smartphone Galaxy S3 mini và 1 học bổng KTV Thiết kế & Phát triển ứng dụng Web (7 tháng), trị giá 5,1 triệu đồng. Các giải khuyến khích còn lại trị giá 1 triệu đồng. Đoạt giải Vàng năm nay là nhóm P.E.K với tác phẩm Cơm kẹp Rice Pass là 3 bạn sinh viên nữ của trường ĐH Hoa Sen và ĐH Tài chính - Marketing (ĐH Marketing cũ), gồm Đoàn Thị Khánh Phương, Phạm Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Thanh Trúc.

TVC giải Vàng: cơm kẹp Rice Pass

TVC giải Bạc: Nokia

TVC giải Đồng: Thế giới thứ 3