Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Mời tham gia Mobile Monday tháng 7/2013

1374054234

Bắt nguồn từ Phần Lan và nay lan rộng ra toàn thế giới, Mobile Monday được biết đến như một cộng đồng dành riêng cho ngành công nghệ di động, thông qua các sự kiện, các buổi gặp mặt trực tiếp cùng với sự tiếp xúc trong môi trường ảo để xây dựng, thiết lập các mối quan hệ giữa các cá nhân, cùng nhau chia sẻ kiến thức, tầm nhìn về thị trường di động.

Tiếp nối thành công của chương trình Mobile Monday tháng 4, Mobile Monday tháng 7 trở lại mạnh mẽ hơn, cập nhật hơn với chủ đề


Mobile marketing hiện nay không còn là “khái niệm mới” của kinh tế thế giới. Ra đời tại Mỹ năm 2004, đến năm 2006 Mobile marketing mới được các doanh nghiệp Việt Nam biết đến dưới hình thức triển khai căn bản nhất là gửi thông tin cho khách hàng. Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay mobile marketing đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Có thể thấy Mobile marketing là xu hướng tất yếu trong tương lai giúp các doanh nghiệp Việt Nam vượt ra khỏi lối mòn bằng các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Giúp doanh nghiệp hướng tiếp cận bằng các giải pháp mobile marketing trên cơ sở kết hợp giữa E-commerce (thương mại điện tử) và M-commerce (thương mại di động). Tuy nhiên, từ việc biết sử dụng Mobile Marketing cho đến việc làm thế nào để có thể vận dụng nó thành công lại là một bài toán hoàn toàn khác. Chính vì vậy, Mobile Monday tháng 7 sẽ là cơ hội để các marketer cũng như các nhà phát triển trên thiết bị di động cùng ngồi lại, đàm thoại với nhau, chia sẻ những kinh nghiệm về mobile marketing từ đó cùng nhau tìm ra những hướng đi phù hợp cho bài toán phát triển của chính doanh nghiệp mình.

Khác với các sự kiện Mobile Monday đã từng tổ chức, sự kiện lần này sẽ có sự điều chỉnh về mặt nội dung để người tham dự có thể tương tác nhiều hơn với diễn giả và vấn đề các diễn giả đưa ra sẽ được giải quyết triệt để hơn.
a4 all
Chương trình Mobile Monday tháng 7 được tổ chức ở cả 2 thành phố là Hồ Chí Minh và Hà Nội

Thông tin chi tiết chương trình xin vui lòng liên hệ:

Đại diện BTC Mobile Monday: Ms. Hoàng Anh (0989 123 004) - Email: Hoanganh@aiti.com.vn
Đăng ký tham dự tại địa chỉ: https://bit.ly/1aYjXhN
(Phí tham dự: 50.000 vnđ/người (Toàn bộ chi phí này sẽ được dùng để thanh toán tại Quán cho chi phí đồ uống và đồ ăn nhẹ)