Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Nokia và Zound Industries ra mắt ba tai nghe giá từ 23 đến 35 USD, thiết kế tối ưu cho dòng Lumia

Boom_Red

Hãng âm thanh Zound Industries mới đây đã hợp tác với Nokia để cho ra đời ba chiếc tai nghe với "giá hợp lý" mang thương hiệu "Coloud". Chúng bao gồm Coloud Boom, KnockPop. Nhà sản xuất cho biết rằng các tai nghe này đã được tùy biến riêng cho phù hợp với thiết kế và màu sắc trẻ trung của những chiếc Nokia Lumia. Boom là một chiếc headphone loại đeo đầu với phần tai lớn và có khả năng cách âm tốt. Knock cũng có tính năng lọc nhiễu và hình dáng tương tự như Boom nhưng kích thước nhỏ gọn hơn. Cuối cùng là chiếc tai nghe in-ear Pop "có thể vừa với bất kì lỗ tai nào" vì nhà sản xuất bán kèm ba kích thước ear bud khác nhau.

Cả ba sản phẩm nói trên đều sử dụng dây cáp dẹp để tránh tình trạng tự thắt nút. Phần jack 3,5mm được thiết kế để có thể trở thành một cái kẹp dây khi không sử dụng. Ngoài một bộ điều khiển chơi nhạc tích hợp, Boom, Knock và Pop còn có micro để người dùng thực hiện cuộc gọi trong khi đeo tai nghe.

Konrad Bergström, Giám đốc cũng là nhà sáng lập Zound Industries, cho biết rằng ba sản phẩm của họ nhắm đến những người trẻ tuổi thích thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tính năng điều khiển của tai nghe được đảm bảo là sẽ tương thích với tất cả dòng smartphone Nokia Lumia và với một số mẫu máy Nokia Asha nhất định. Boom, Knock và Pop sẽ bán ra trong tháng 9 với giá lần lượt là 27 Euro (35 USD), 22 Euro (29 USD) và 18 Euro (23 USD). Tất cả đều sẽ có tùy chọn màu đỏ, vàng và xanh dương.

Coloud Boom