Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

[Xe độ] Bắt gặp Audi ABT R8 GTS trên đường phố Munich

abt-r8-gts-dbs-1

Hồi đầu tháng 07, chiếc Audi ABT R8 GTS đã bị bắt gặp trên đường phố Munich, Đức. Nó thực sự khác biệt so với những chiếc xe bình thường khác như là Bentley hay Maserati đậu bên vệ đường. Sau khi qua tay của hãng độ xe ABT, chiếc Audi R8 Spyder đã có một diện mạo khác hẳn, mạnh mẽ, hấp dẫn và đầy thách thức.

Dựa trên Audi R8 Spyder, ABT đã "độ" khá nhiều thứ và trang bị cho xe động cơ V10 5.2L. Để so sánh thì Audi R8 V10 Spyder có công suất 525 mã lực, trong khi ABT R8 GTS có sức mạnh tương đương với 620 con ngựa chiến, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng chỉ 3,6 giây và đạt tốc độ 320km/h. ABT cũng trang bị cho R8 GTS một hệ thống xả thể thao mới, tạo ra tiếng nổ lớn hơn, đồng thời tăng hiệu suất của xe.

Theo các tấm ảnh ở đây thì ABT đã thêm nhiều chi tiết ngoại thất mới lên R8 như là nắp ca-pô phủ sợi các-bon, bánh mâm 20", cánh lướt gió mới, kính hậu mới, cùng nhiều thứ khác để giúp cho chiếc xe này đặc biệt hơn so với phiên bản R8 Spyder tiêu chuẩn. ABT cũng không bỏ qua các chi tiết nội thất. Bên trong xe, họ đã thay vô-lăng cũ bằng cái được phủ sợi các-bon màu đỏ, các chi tiết trên ốp cửa và bảng điều khiển, hay thậm chí là đai an toàn cũng được phủ các-bon đỏ. Giá cho mỗi chiếc Audi ABT R8 GTS là vào khoảng 210.000 USD.

abt-r8-gtsabt-r8-gts-dbsabt-r8-gts-sideabt-r8-gts-back