Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

[Xe độ] BMW 6-Series Gran Coupe Kelleners Sport

bmw6seriesgrancoupe-kelleners-sport4-001

Hãng độ Kelleners Sport mới đây đã chính thức trình làng một gói độ mới dành cho chiếc xe thể thao bốn cửa BMW 6-Series Gran Coupe. Gói độ này không chỉ mang đến sự thay đổi phong cách của cả ngoại thất và nội thất mà còn cải thiện hiệu suất của xe. Sau khi qua tay Kelleners Sport, mặt trước của BMW 6-Series Gran Coupe trông dữ dằn hơn rất nhiều nhờ những chi tiết như cản trước mới với họa tiết tổ ong và bộ khuếch tán gió tích hợp.

Bên cạnh đó, phần nắp ca pô của xe cũng được sửa đổi với phong cách thể thao hơn nhờ các đường gân và hai khe tản nhiệt đặt dọc hai bên. Phong cách thể thao còn được thể hiện ở bộ vành hợp kim mới được sơn đen, cản bên góc cạnh hơn và lỗ thông hơi đặt ngay gần vòm bánh trước. Ở phía sau, Kelleners Sport cũng tiến hành sửa đổi phong cách cho 6-Series GranCoupe với cản sau hầm hố hơn, cụm ống xả 4 ống thể thao, đường gân nổi trên cốp và cánh gió sau làm bằng sợi carbon.

Bên cạnh việc nâng cấp phong cách ngoại thất, nội thất thì nâng cấp hiệu suất vận hành cũng là một công đoạn mà bất kỳ người độ xe nào cũng muốn thực hiện. Hiểu được điều đó, hãng độ đến từ Đức không chỉ bổ sung hệ thống ống xả thể thao mà họ còn nâng cấp bộ điều khiển động cơ ECU cho 6-Series GranCoupe.

Hiện tại Kelleners Sport vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho bản độ của 6-Series GranCoupe, chỉ biết rằng một chiếc 6-Series Gran Coupe cơ sở có giá bắt đầu từ 80.000 euro, tương đương khoảng 105.000 USD.