Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

[Fascination 2013] Gian hàng phụ kiện của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes_Accessories

Đối với những hãng xe lớn như BMW, Porsche hay Audi, những món đồ phụ kiện dành cho khách hàng ưa thích thương hiệu của họ là điều không thể thiếu. Và Mercedes-Benz cũng không phải ngoại lệ, họ đã mang đến triển lãm Fascination năm nay khá nhiều phụ kiện như xe đạp địa hình, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em, xe mô hình và nhiều thứ khác nữa.

Ngay khi bước đến gian hàng phụ kiện của Mercedes-Benz Việt Nam, người xem sẽ nhìn thấy ngay hai chiếc xe đạp, một cho người lớn và một cho trẻ em. Chiếc xe đạp cho người lớn tên là Trekking Bike, có màu đen và dùng cho mục đích đi dạo, thể thao hoặc đi du lịch. Nó có giá bán lên đến 75,5 triệu đồng. Ngoài ra còn có hai chiếc xe đạp khác được treo ở trên cao, một địa hình và một đường phố có màu trắng.

Khách tham quan cũng có thể mua ngay những món đồ phụ kiện mang phong cách Mercedes-Benz như đồng hồ, ba lô, ví, kính, dây lưng, mũ, bật lửa, móc khóa, bút... với mức giá dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Dưới đây là những hình ảnh về gian hàng phụ kiện của Mercedes-Benz Việt Nam.