Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại cho người mê chụp ảnh

header

Nokia Lumia 1020 với công nghệ Pureview thực sự là một quả bom tấn của Nokia dành cho những người đam mê chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cộng với ống kính Zeiss có 6 thấu kính (trong đó có một thấu kính thủy tinh) và chống rung quang học hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bức ảnh thật sự hoàn hảo. Không những thế Mười Hai mươi còn được trang bị 1 đèn LED để quay, 1 đèn xenon để chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Một sự hỗ trợ rất ngoạn mục về phần ánh sáng cho một thiết bị di động chụp ảnh. Nokia đã vượt qua được những khó khăn về kích thước vật lý để đem đến cho người dùng một chiếc smartphone với công nghệ chụp ảnh đỉnh nhất hiện giờ.

Không những vượt trội về công nghệ phần cứng, Mười hai mươi còn được trang bị tận răng về phần mềm. Nó cho phép người dùng can thiệp vào để xem và điều chỉnh các thông số chụp ảnh của máy như từ chỉnh tay phơi sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí kể cả lấy nét tay, biến nó thành một chiếc máy ảnh thu nhỏ thực sự.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ phần cứng và các phần mềm hỗ trợ đắc lực cho chiếc Mười hai mươi này.

new_lumia1020


Mời tham gia cuộc thi "Trổ tài làm Infographic" (lần 2)
Bài infographic này không tham gia cuộc thi.