Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Countach Fan trên Flickr - Một địa chỉ để xem ảnh xe ô tô đẹp

Countach_Fan

Với người giàu có thì việc thoả mãn đam mê sẽ đơn giản hơn, họ sẽ sẵn sàng chi tiền để mua về một món đồ yêu thích. Còn với những ai chưa có điều kiện, thì nhìn ngắm thứ mà mình khát khao cũng là một cách để thoả đam mê và nuôi mơ ước. Có thể nói, phần lớn đàn ông trên quả đất này đều có chung một đam mê, đó là xe đẹp (tất nhiên là trừ phụ nữ ra); bất luận là xe đạp, xe mô tô hay ô tô. Nó như là thứ đã ăn vào máu của họ vậy.

Mình cũng rất đam mê xe ô tô, nhưng vì chưa đủ điều kiện nên hiện tại chỉ có thể đi tìm ngắm những chiếc xe đẹp ở xung quanh và lên mạng xem những hình ảnh từ các trang web. Hôm nay xin chia sẻ với các bạn một địa chỉ có nhiều hình ảnh đẹp về những chiếc xe từ cổ chí kim, đó là Countach Fan trên Flickr. Bạn có thể tìm thấy những chiếc xe rất độc đáo, có từ rất lâu, hay những chiếc đời mới nhất. Đây thực chất là tài khoản trên trang chia sẻ ảnh Flickr, chứ không phải là một trang web riêng. Tuy nhiên, hình ảnh trên này được chụp rất đẹp và có độ phân giải cao, xem rất đã.

Mời các bạn thích xe đẹp vào đây xem và cũng xin mời các bạn chia sẻ những địa chỉ mà bạn hay vào để xem hình ảnh xe đẹp. Xin cảm ơn.