Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Beats làm mới dòng tai nghe Studio: hỗ trợ giảm tiếng ồn với pin tích hợp

tinhtevn_Beats-by-drdre_Beats_Studio_anh-dai-dien

Beats Studio là dòng tai nghe trùm đầu của Beats Electronics vốn được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh tốt và giá cũng hấp dẫn. Mới đây hãng tai nghe với 5 năm kinh nghiệm vừa cho ra đời sản phẩm Beats Studio thế hệ mới có giá bán là 300 USD. So với phiên bản cũ, Beats Studio mới có thiết kế thanh thoát, khoẻ khoắn hơn với kiểu dáng khá giống với Beats Pro cao cấp, mặc dù tổng thể của tai vẫn là chất liệu nhựa. So với phiên bản cũ, Beats đã sử dụng loại pin Lithium-Ion để tích hợp vào trong củ loa cho tính năng chống ồn, thay vì sử dụng pin AAA có thể tháo rời trong phiên bản cũ.

Beats Studio sử dụng chip Beats Acoustic Engine kết hợp với bộ xử lý tín hiệu số của hãng được tạo ra bởi chuyên gia âm thanh Dr. Dre đem đến những trải nghiệm âm nhạc sống động ở các thể loại rock, hip-hop, pop, electronic & R&B. Hệ thống xử lý tín hiệu Adaptive Noise Canceling (ANC) giúp cân bằng giữa âm lượng bài nhạc và môi trường bên ngoài. Nó còn có chế độ khử âm mạnh nhằm tách biệt tiếng ồn của môi trường bên ngoài. Pin Lithium-Ion có thể sử dụng được trong khoảng thời gian là 20 tiếng. Dây điều khiển kèm micro RemoteTalk đem lại khả năng sử dụng cho các máy nghe nhạc hoặc smartphone như iPod, iPhone...

Hiện tại Beats bắt đầu cho đặt trước model này với 3 màu đen, đỏ và trắng, thay vì có tới 10 màu như phiên bản Beats Studio trước đây. Giá bán của sản phẩm này là 300 USD và dự kiến sẽ được phân phối trong tháng 8/2013.