Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

[Tp.HCM] Mời tham dự workshop nhiếp ảnh (17/8/13)

Camera tinh te workshop shop hanoi 4_13

Camera Tinh Tế thân mời các bạn yêu thích nhiếp ảnh tham dự buổi chia sẻ kiến thức nhiếp ảnh tại Tp. HCMC vào 17/8 này. Tất cả những ai có nhu cầu tìm hiểu đều có thể tham gia và mời bạn bè tới tham gia, không hề có bất cứ điều kiện nào. Tuy nhiên các bạn nên đăng ký hưởng ứng theo form ở đầu topic này để giúp chúng tôi dự kiến được số người và phục vụ bàn ghế được chu đáo hơn.
  • Địa điểm: Cafe Tinh Tế (Bản đồ ở dưới)
  • Thời gian: 15g00 - 18g00 ngày Thứ Bảy 17/8/2013
  • Nội dung:
  1. Tiếp tục vài yếu lĩnh nhiếp ảnh cơ bản cho người bắt đầu - Dr. Thanh
  2. Chụp ảnh và chia sẻ ảnh trong thời đại công nghệ (Chụp - kết nối không dây với thiết bị cầm tay - Edit Snapseed - Chia sẻ) - Mr. Tuấn Lionsg
  3. Nhiếp Ảnh Đời Thường - Mr. Hoàng Thạch Vân
Anh Hoàng Thạch Vân là một nghệ sĩ đàn anh. Không những anh có nhiều năm kinh nghiệm, mà anh rất nhiệt tình trong việc chia sẻ những cảm nghiệm quý cho anh em trẻ, nhất là anh em mới bắt đầu. Anh Hoàng Thạch Vân hiện là Hội Viên Hội NSNA Việt Nam, trưởng ban Nghệ Thuật Triển Lãm và từng là Giám Khảo của rất nhiều cuộc thi ảnh. Anh từng chia sẻ bộ ảnh đời thường trên Tinhte.vn và muốn có dịp chia sẻ trực tiếp với anh em những kinh nghiệm, kỹ thuật, thủ thuật và trao đổi về đam mê chụp ảnh đời thường. Đây là dịp tốt để anh em có dịp gặp gỡ trao đổi trực tiếp với anh Hoàng Thạch Vân.

Bộ ảnh anh Hoàng Thạch Vân đã chia sẻ ở: Link này. Xin cảm ơn anh đã nhận lời chia sẻ với anh em Tinhte.vn.

Chân thành mời anh em.

Bandonho