Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Piaggio Việt Nam giới thiệu Liberty phiên bản Italia

piaggio-liberty-italia.

Mẫu xe tay ga thời trang Piaggio Liberty 3V i.e giờ đây càng thêm thời trang hơn nữa khi nó vừa có thêm một phiên bản đặc biệt mang tên Liberty Italia. Với phiên bản đặc biệt Liberty Italia, Piaggio Việt Nam hy vọng sẽ mang đến một phong cách đậm chất Ý hơn bao giờ hết cho mẫu xe tay ga này.

Về cơ bản, Liberty Italia vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như trước đây ngoại trừ dải màu xanh trắng đỏ trang trí trên thân xe và đầu xe. Dải màu này rất nổi tiếng bởi nó không chỉ là màu sắc quốc kỳ nước Ý mà nếu được trang trí trên xe, nó sẽ mang đến một cảm giác thời trang hơn. Trước đó dải màu này đã được nhiều hãng xe lớn như Lamborghini hay Ducati sử dụng cho nhiều mẫu xe của họ. Xe không có thay đổi gì về động cơ.

Ngoài tem xe với ba màu xanh trắng đỏ trang trí trên yếm trước và dọc thân xe, Liberty Italia còn có yên xe được thêu biểu tượng Italia nổi bật. Nhà sản xuất cho biết, những chi tiết này là lời tuyên bố hùng hồn và đầy tự hào về xuất xứ của chiếc xe. Hiện Piaggio Việt Nam vẫn chưa tiết lộ giá bán cho Liberty phiên bản đặc biệt.