Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Viber giới thiệu dịch vụ Viber Out, cho phép gọi điện thoại quốc tế với giá rẻ

[IMG]

Hôm nay, Viber đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Viber Out - cho phép người dùng ứng dụng Viber có thể gọi điện thoại quốc tế với mức giá phải chăng. Với Viber Out, người dùng Viber trên iOS hay Android có thể thực hiện cuộc gọi quốc tế đến bất kỳ số điện thoại nào, không cần biết là địa chỉ đó có đang dùng Viber hay không (trước đây thì Viber chỉ cho phép chúng ta gọi miễn phí với nhau nếu như cả hai đã cài đặt Viber trên smartphone). Để sử dụng Viber Out, các bạn chỉ việc nạp tiền để mua gói cước 3 phút gọi, cách nạp tiền sẽ được hướng dẫn ngay bên trong ứng dụng Viber. Được biết Viber Out trước mắt chỉ có cho khách hàng iOS và Android, bản cho Windows Phone sẽ sớm có.

So sánh nhanh giữa cước phí của Viber Out và Skype Out, ta dễ dàng nhận thấy dịch vụ của Skype mắc hơn khá nhiều, đặc biệt là khi ta gọi sang Mexico, Anh hay Đức. Tuy nhiên, Skype Out thường cho chất lượng thoại rất tốt và kết nối ổn định, còn Viber Out thì chúng ta chưa được kiểm chứng, hy vọng là nó cũng sẽ ngon lành để cho những ai xa nhà hay có người thân ở nước ngoài được hưởng lợi.

Hiện Viber đã có hơn 200 triệu thành viên đến từ 193 quốc gia khác nhau. Viber có các phiên bản dành cho Mac OS, Windows, Windows Phone, Android, iOS, BlackBerry, Bada, Linux, Symbian, Nokia S40.

So sánh cước gọi 3 phút quốc tế giữa Viber Out và Skype Out

viber_skype_top73.