Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

[Rò rỉ] HTC M8 sẽ có phím điều hướng ảo thay vì phím cảm ứng điện dung?

nut_dieu_huong_htc_m8.

Mới đây, trang HTCsource đã đăng tải một số hình ảnh rò rỉ cho thấy HTC M3 sẽ có phím điều hướng ảo trên màn hình thay vì phím cảm ứng điện dung trước đây. Hình ảnh còn cho thấy biểu tượng của các nút điều hướng như "quay lại", "home" hay "quản lý đa nhiệm" sẽ có thiết kế tương tự như trên HTC Sense 6 hay One X. Tuy nhiên, phím "trở lại" sẽ được thiết kế lại tương tự như trên Android gốc của Google đang được sử dụng trên các điện thoại mới nhất của LG hay Motorola (Nexus 5).

Bên cạnh đó, một số tin đồn gần đây cho rằng HTC M8 sẽ có màn hình hiển thị 5 inch. Nếu các phím điều hướng được đưa lên màn hình cảm ứng thì có thể M8 sẽ có kích thước hơi nhỏ hơn một chút so với HTC One. Do đó, có thể kích thước màn hình trên M8 sẽ nhỏ hơn con số 5 inch như dự đoán trước đây.

Mộ số ý kiến thích sử dụng phím vật lý hơn, một số ý kiến khác lại cho rằng phím điều hướng ảo sẽ giúp việc sử dụng các thiết bị có màn hình lớn được tốt hơn. Theo anh em, các phím điều hướng ảo có tiện dụng hơn so với phím cảm ứng điện dung không? Xin nhường lại phần ý kiến bên dưới cho anh em.

Theo: HTCsource