Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

[Camera Tinh Tế Hà Nội] Báo cáo offline Ecopark 18/05/2014

Ecopark, một nơi tuyệt vời để đến chụp ảnh vào những ngày cuối tuần!

Một tuần trôi qua thật nhanh, sự hồ hởi háo hức thể hiện rõ trên từng khuông mặt của các thành viên khi tập trung để tham dự buổi offline với số lượng rất đông đảo tại khu đô thị Ecopark. Đúng 7h sáng, các thành viên đã có mặt đầy đủ và bắt đầu xuất phát.


Rong ruổi men theo những khúc cong uốn lượn của con đê dọc sông Hồng, chỉ sau 30 phút, đoàn Camera Tinh Tế Hà Nội đã đến được với Ecopark. Đây không phải là lần đầu đoàn đến Ecopark, nhưng mỗi lần đến lại là một lần ngạc nhiên bởi cái cách chăm chút và những thay đổi tạo ra sự thu hút đến kỳ lạ của vẻ đẹp nơi đây. Cùng với làng gốm Bát Tràng nổi tiếng đứng bên cạnh, Ecopark đang là một điểm đến tiềm năng cho các bạn trẻ thích khám phá, cho các gia đình muốn có sự nghỉ ngơi thư giãn, cho những người yêu bộ môn nhiếp ảnh thỏa sức sáng tác và khai thác vẻ đẹp nơi đây.


Khát đã có nước, đói đã có hội chợ ẩm thực là một trong những tiện ích và dịch vụ nơi đây:

[​IMG]
(Ảnh: @binh nguyen van)​

Trước mỗi buổi offline không thể thiếu đi phần chụp ảnh báo cáo của nhóm. Trước một lực lượng đông đảo (110 thành viên) tham dự, Camera Tinh Tế Hà Nội đã gây ra sự tò mò không thể cưỡng của các vị khách tham quan cũng như cư dân trong Ecopark khi đứng chụp hình báo cáo.

[​IMG]
(Các thành viên tham dự buổi offline)​

Sau màn chụp ảnh báo cáo, các thành viên được chia thành các nhóm, tỏa đi khắp các khu trong khuôn viên rộng lớn của ecopark như Vườn Tùng, Núi Trúc, Vườn Mai, hay Rừng Cọ… và cái thích thú ở trong Ecopark là các thành viên di chuyển đến các địa điểm đó bằng xe điện, thật thoải mái dưới cái nắng của mùa hè.

Trong buổi offline lần này, thu hút nhiều nhất các thành viên là bể bơi. Và tất nhiên, đã có bể bơi thì phải có bikini. Các nháy và các mẫu được thỏa phanh tác nghiệp bên hồ bơi, nóng quá thì lại xuống tắm rồi lại lên nháy tiếp :D

[​IMG]
(Ảnh: @hà còi)​

Một vài nhóm khác thì lại chọn cho mình những khung cảnh thiên nhiên dịu mát dưới những hàng cây của Rừng Cọ, hay khu Rừng Mùa Hạ để săn bắt những chú côn trùng, hay chụp ảnh với những bộ váy cưới, váy mùa hè sáng màu rất hợp với nền xanh của cây cỏ nơi đây.

[​IMG]

[​IMG]
(Ảnh: @Po Panda)​

Cũng có nhóm thích đi chụp những kiến trúc hiện đại, leo trèo lên trên những tòa nhà cao và tòa nhà chung cư. Quả thực, có khi đến Ecopark là phải một lần lên đỉnh để ngắm nhìn bao quát tất cả khu đô thị.

[​IMG]

Dưới cái nắng gắt của mùa hè, mặc dù còn rất hào hứng tiếp tục sáng tác, nhưng đã đến giờ nghỉ để đi ăn trưa. Một bữa trưa đạm bạc để các thành viên nghỉ ngơi, giao lưu cùng nhau, chia sẻ với nhau về nhiếp ảnh, về cuộc sống đời thường.

[​IMG]

Buổi offline kết thúc lúc 15h:00

Qua buổi offline, Camera Tinh Tế Hà Nội xin gửi lời cảm ơn đến Ecopark đã tạo mọi điều kiện tốt nhất như phương tiện đi lại, thẻ ra vào… cũng như tài trợ các phần thưởng cho buổi dự thi ảnh đẹp được chụp tại Ecopark dành cho các thành viên tham gia. Cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn Phương (bộ phận marketing) đã nhiệt tình vất vả đi theo nhóm, điều động xe đưa đón, cũng như tận tình giải quyết những vấn đề nhỏ phát sinh.

Mời các bạn tham gia buổi offline tại Ecopark tiếp tục đóng góp những bức hình đẹp của mình cho thêm phần sôi động và giới thiệu vẻ đẹp của Ecopark đến mọi người.

Ảnh báo cáo fullsize có thể download tại đây