Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Hình ảnh Workshop trải nghiệm tv UHD màn hình cong của Samsung tại HN

Nối tiếp thành công tại buổi ra mắt sản phẩm tại Đà Nẵng, Samsung đã làm 2 buổi workshop tại HCM và HN. Hôm nay chúng ta cũng xem lại những hình ảnh tại workshop Hà Nội vừa diễn ra ngày 17/05 vừa qua tại Rooftop café – bar HN.

14:00 các khách mời bắt đầu tới tham dự chương trình bằng các hoạt động như chụp hình cùng các cô PGs xinh đẹp của chương trình.
untitled-2.

14:20 Hai khách mời đặc biệt của chương trình là anh Nhựt Hùng (Admin VNAV) và anh Việt Anh (Admin Tiennghi.vn) đã sẵn sàng cho buổi giao lưu cùng các thanh viên của 6 diễn đàn: Tinhte, VNAV, HDVN, VNphoto, Tiennghi, GSM.
untitled.

14:30 Chương trình bắt đầu và mọi người chìm đắm vào nội dung đang được TV chiếu. Tất cả các khách mời đều ấn tượng và ồ lên với màn bong bóng bay xuống từ trần nhà khi tivi chiếu film hoạt hình UP.
untitled-3.untitled-4.

14:35 màn chia sẻ của 2 đại diện đến từ Samsung, anh Hạ Long và anh Trí Dũng, quản lý ngành hàng nghe nhìn của Samsung đã cho mọi người nhiều thông tin bổ ích về hướng phát triển tương lai của Samsung và những lợi ích khi sử dụng các sản phẩm mới của Samsung trong năm nay. Ngoài ra 2 anh cũng trả lời rất nhiều câu hỏi hóc búa từ phía các thành viên tham gia.
untitled-5.untitled-6.untitled-7.

14:50 Phần tham gia trò chơi của 2 chuyên gia cũng như chia sẻ những điểm nội bất của TV Samsung màn hình cong lần đầu tiên trên thế giới.

Chia sẻ về độ cong của TV, anh Nhựt Hùng cho biết thêm là theo công bố của nhà sản xuất, nếu bạn ghép nhiều chiếc TV HU9000 lại với nhau thì sẽ tạo ra được một vòng tròn có bán kính là 4,2 m. Và mới độ cong này, sẽ cho bạn hình ảnh sâu hơn so với hình ảnh bình thường và ngồi ở vị trí khác nhau, khoảng cách xem hình ảnh vẫn không đổi. Ngoài ra anh còn chia sẻ về việc update film fullHD thành film 4K trên tv màn hình cong.

Khi được hỏi là hiện tại trên thị trường chưa có nhiều content 4K thì anh cũng chia sẻ 1 tin vui, khi mua TV màn hình cong của SS, mọi người sẽ được tặng thêm 1 ổ cứng chứa 10 bộ phim 4K, trong đó có cả một số tựa phim bom tấn do SS mua bản quyền và tương lai, khoảng cuối năm sẽ là 50 bộ film 4K tặng cho người tiêu dùng, đây là một thông tin rất vui đối với những bạn có ý định nâng cấp hoặc thay đổi tv sang 4K.

Phần chia sẻ của anh Việt Anh liên quan đến việc đối với nội dung 4K, khoảng cách nào là tốt nhất. Các thanh viên đã được trải nghiệm một game rất thú vị là poster film. So sánh 2 poster 1 cái là fullHD và 1 cái là 4K, hình ảnh hiển thị rất khác nhau và trên 4K cho người xem nhìn rõ mọi chi tiết trên poster nhỏ. Các thành viên rất thích thú với trò chơi này và nhiệt tình tham gia và đặt những câu hỏi về sản phẩm đặc biệt là các thành viên quan tâm đến size lớn hơn khi nào sẽ có tại VN. Đại diện SS cho biết đến cuối quý 2 (tháng 7) tivi 78’’ sẽ có mặt tại thị trường VN cho những người có nhu cầu sự dụng màn hình kích thước lớn.
untitled-8.untitled-9.

Kết thúc chương trình, các thành viên còn được tặng một phần quà kỷ niệm của chương trình và chụp hình với các cô gái PGs xinh đẹp.

untitled-10.

untitled-11.untitled-12.