Google tăng 40% giá trị trong năm rồi để trở thành thương hiệu giá trị
cao nhất thế giới
Bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất BrandZ. Đơn vị tính của Giá Trị là tỷ đô la Mỹ
Báo cáo BrandZ mới nhất từ Millward Brown cho biết giá trị thương hiệu Google đã tăng tới 40% trong năm qua để trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới, đẩy Apple xuống hạng nhì. Báo cáo này cho biết giá trị thương hiệu Google vào khoảng 158.8 tỷ đô la Mỹ trong khi Apple chỉ còn 147.8 tỷ, giảm 20% so với năm ngoái. Lý do dẫn đến sự khác biệt này là "Google đã rất sáng tạo trong năm vừa qua với Google Glass, đầu tư vào trí thông minh nhân tạo và vô số những liên doanh để thúc đẩy Android lên những mục tiêu mới hơn, chẳng hạn như xe hơi". "Tất cả những hoạt đông trên đã làm cho người tiêu dùng nhận thức rõ ràng hơn về Google và hoàn toàn trái ngược với sự chậm chạp của Apple".