Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Rò rỉ ảnh 360 độ của M8 Prime: thiết kế ít bo hơn M8, BoomSound, camera kép viền cam, Sense 6. 5

HTC_One_Prime_M8_640px.
Tài khoản Twitter evleaks mới đây đã cho đăng tải hình ảnh của "HTC M8 Prime", một phiên bản cao cấp hơn của M8 sắp được ra mắt. Đáng chú ý là tấm ảnh này ở định dạng GIF động và nó cho chúng ta thấy toàn bộ các mặt của M8 Prime. Nhìn từ phía trước, thiết bị có nhiều nét giống với chiếc Desire 816 và các góc máy không bo tròn mạnh như trên M8. Ở phía trên và dưới vẫn là cặp loa BoomSound, màn hình được cho là có kích thước 5,5" độ phân giải 1440 x 2560. Ngoài ra còn có hai dải đen, cái phía trên chứa cảm biến tiệm cận hoặc cảm biến ánh sáng, trong khi dải phía dưới là logo HTC. M8 Prime có một viền bao bên ngoài, không rõ làm bằng nhựa hay kim loại.

Trong khi đó, ở mặt sau là một thiết kế khá quen thuộc chia làm ba phần, tương tự như các máy khác thuộc gia đình One. Hệ thống camera kép và đèn flash LED đôi trên M8 vẫn được mang lên Prime, tuy nhiên camera chính có một viền màu cam bên ngoài. Có lẽ HTC làm chi tiết này là để bảo vệ lớp kính máy ảnh sau khi nhiều người dùng than phiền rằng camera M8 khá dễ trầy xước. Nhìn từ phía sau đến thì M8 Prime khá nổi bật. evleaks tiết lộ rằng máy sẽ xuất hiện ngay trong năm nay.

Mới hôm chúng ta được nghe rằng HTC One M8 Prime sẽ có khả năng chống nước, làm từ nhôm kết hợp silicon lỏng và có màn hình 2K. Đối thủ Samsung cũng được cho là đang chuẩn bị ra mắt chiếc Galaxy S5 Prime, một phiên bản cao cấp hơn của Galaxy S5.

Cập nhật: evleaks nói thêm rằng đây sẽ là chiếc máy đầu tiên của HTC dùng giao diện Sense 6.5
HTC_One_M8_Prime.
Nguồn: Twitter