Microsoft chuyển hướng Surface Pro 3 sang đối tượng doanh nghiệp
Tại sự kiện Surface diễn ra đêm qua, nếu theo dõi thì bạn có thể thấy Microsoft đã tập trung hơn vào nhóm người dùng doanh nghiệp thay vì người tiêu dùng phổ thông với Surface Pro 3. Bằng chứng là trong suốt buổi ra mắt, lãnh đạo bộ phận Surface - Panos Panay đã liên tục trình diễn những tính năng mới dành cho doanh nghiệp và thậm chí trong video nói về lịch sử của dòng Surface cũng có nội dung xoay quanh các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
Theo Microsoft: "Mặc dù đã giữ kín thông tin của Surface Pro 3 cho đến phút cuối cùng nhưng trước đó, chúng tôi đã giới thiệu sản phẩm này cho một vài công ty - những ai muốn một chiếc máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay truyền thống. Thiết bị đã nhận được nhiều sự quan tâm và chúng tôi rất thích thú khi BMW Group, Coca-Cola và LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton đã xem Surface Pro 3 là một thiết bị cốt lõi đối với họ. Họ sẽ triển khai sử dụng Surface Pro 3 trong tương lai, một vài trường hợp đã lên kế hoạch dùng Surface Pro 3 thay thế cho laptop và số khác cũng đang tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để khai thác các khả năng độc đáo của chiếc máy tính bảng mạnh mẽ này."
Ngoài ra, Microsoft cũng nhấn mạnh rằng với Surface Pro 3, cam kết của họ đối với doanh nghiệp đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Surface đã được bán ra tại 31 thị trường thương mại và các tính năng linh hoạt của Surface Pro 3 sẽ cho phép khách hàng doanh nghiệp triển khai một giải pháp thay cho laptop với sức mạnh, năng lực quản lý và bảo mật mà họ cần để tự tin quản lý hoạt động kinh doanh của mình.
Mario Müeller - phó chủ tịch mảng hạ tầng IT thuộc BMW Group cho biết: "Surface Pro 3 là một thiết bị đổi mới thật sự và nó sẽ thay thế cả máy tính bảng và cả một chiếc laptop hiệu năng cao." Microsoft tự hào rằng những thương hiệu nổi tiếng như BMW đang đón nhận Surface Pro 3 để khai thác tính di động và thay đổi các trải nghiệm khách hàng của mình.