Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

CHỌN MUA [Hỏi Tinh tế] về xe đạp

Facebook-20140629-030301.
Mình đang có ý định sắm một chiếc xe đạp để tập thể dục. Vì sức khoẻ cũng như vì phong trào xe đạp đang rất là phổ biến. Là người bắt đầu mình băn khoăn không biết là liệu mình sẽ đổi xe đạp như mình từng đổi máy ảnh hay smartphone không không? mình nên bắt đầu với một chiếc xe khoảng 2 triệu, 5 triệu hay 10 triệu luôn? và mình có thể tìm mua xe ở đâu, xem xe ở đâu? phụ kiện xe có gì cần thiết, có chỗ nào người ta bán xe đạp cũ không? Nói chung là rất nhiều câu hỏi liên quan đến xe đạp. Mình nghĩ không chỉ mình mà rất nhiều anh em khác đang quan tâm đến xe đạp cũng có chung thắc mắc. Nay nhờ anh em Tinh tế đã trải qua chia sẻ để mọi người có thể xem như chủ đề này là một nơi để tham khảo khi chọn xe... xin cảm ơn.

Phen này ông quyết mua xe đạp :D