Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

nVIDIA đang phát triển SHIELD Tablet - Máy tính bảng lai Notebook chuyên chơi game?

Screen Shot 2014-07-02 at 7.08.34 PM.

Trong danh sách các sản phẩm được cấp các chứng chỉ có liên quan đến mạng di động từ trang GCF (Global Certification Forum), người ta đã phát hiện ra một thiết bị có tên gọi là SHIELD Tablet đến từ nVIDIA. Chính twitter của GCF cũng đã xác nhận và họ nói rằng nVIDIA đang phát triển một chiếc máy tính bảng lai Notebook, chuyên dùng cho việc chơi game - tương tự như máy chơi game cầm tay nVIDIA SHIELD hiện nay.

Về cấu hình phần cứng, mặc dù GCF không đưa ra bất kỳ thông tin liên quan nào, tuy nhiên một số nguồn tin tiết lộ nVIDIA SHIELD Tablet sẽ được trang bị màn hình kích thước 7,9-inch, độ phân giải cao đạt mức 2048 x 1536, sử dụng vi xử lý lõi tứ Tegra K1 - vừa được giới thiệu tại CES đầu năm nay, RAM 2GB, có kết nối 4G. Bên cạnh đó, nVIDIA SHIELD Tablet cũng được cho là cài sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat.

Thực tế thì nVIDIA cũng có một chiếc tablet khác trên thị trường đó là Tegra Note, tuy nhiên thiết bị ở đây lại có tên gọi là SHIELD Tablet, và nếu như cứ nhìn vào một sản phẩm thuộc dòng SHIELD trước đây là nVIDIA SHIELD, chúng ta sẽ hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một chiếc tablet lai notebook chuyên phục vụ những ai yêu thích chơi game.

Theo GCF, The Verge