Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Phong cảnh Nha Trang ký sự

Vào đầu tháng 7-2014, sau khi tạm gác lại công việc tôi đã vác balo lên & đi. Tuy còn vấn vương nhiều về chuyện tình cảm, đến nơi đây hồn tôi vẫn còn vẫn vươn nơi khác. Nhưng dưới sự hỗ trợ của các anh em Camera Tinh Tế tại Nha Trang tôi như hoà nhập vào cuộc sống nơi đây & nguôi đi phần nào nỗi lòng. Sau đây tôi gửi đến mọi người 1 số hình ảnh của miền đất này như 1 lời cảm ơn anh em nơi đây.

Ngày đầu tiên đối với tôi thật tuyệt vời, ánh mặt trời của bình minh đã làm tôi say men hương vị biển.

1. Bình minh ở Hòn Chồng

_MG_2563-Edit.

2. Say đòn bình minh hòn Chồng - Nguyễn Hồi ( Camera Tinh Tế Nha Trang)

10376730_1573452772881857_2633816928722073717_n.

3. Chào ngày mới hòn Chồng

_MG_2590-Edit.

Sau khi rời khỏi hòn Chồng, tôi & những người bạn di chuyển đến khu vực là biểu tượng của thành phố Nha Trang.

Đón nắng - Tháp Trầm Hương

_MG_2601-Edit.

Sau đó tôi tạm chia tay những người bạn nơi đây, bắt đầu hoà mình vào dòng khách du lịch đi tham quan các điểm du lịch trong thành phố. Biển là nơi tiếp theo tôi thả hồn vào, nó làm lòng tôi dịu đi những sầu muộn đang gặp phải trong cuộc sống.

Hình ảnh được ghi lại tại bãi biến Dốc Lết

_MG_2606-Edit.




_MG_2617-Edit.

Thành phố Nha Trang về đêm càng làm tôi thấy thích thú hơn. Từ độ cao 28 tầng, tôi & anh bạn đã chiêm ngưỡng được 1 vẻ đẹp mê lòng của sắc màu ánh sáng của buổi tối, nơi chốn thi thành nhộn nhịp.

_MG_2681-Edit-2.

Thế là đã hết ngày đầu tiên tôi đặt chân lên miền đất du lịch nổi tiếng này. Lòng tôi cũng trôi đi nhiều thứ, tôi cũng đã xác định được sẽ phải làm gì sau khi rời khỏi miền đất nhiều cảnh đẹp & mến khách này.

........
Còn tiếp ngày 2 & là ngày cuối cùng trên miền đất này.