Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Oppo tặng 100 vé xem phim Transformer 4 cho thành viên Tinhte.vn

100ve.
Hôm trước Oppo Vietnam có kết hợp với Megastar tổ chức sự kiện ra mắt phim Transformer 4 rất là hoành tráng, Tinh Tế cũng có mời 12 bạn đi tham gia sự kiện này, sau khi thao khảo ý kiến của 100 người thì trên 90% đều cho rằng phim rất hay. Vì vậy, để tạo thêm điều kiện cho anh em chúng ta được xem phim siêu phẩm, hôm nay Oppo lại có nhã ý tặng anh em tinh tế 100 vé đi xem Transformer 4, để các bạn nào chưa xem phim này có dịp xem và có trải nghiệm riêng cho mình.

Theo đánh giá cá nhân mình thì đây là phần transformer hay nhất, tương đương với phần 1 luôn.

Do mình có tham gia sự kiện công chiếu nên xin phép khoe tấm hình để chứng minh
2521412_tinhte.vn-transformer-4-07.
(Người thanh niên đẹp trai đội nón là mình)​

Quay trở lại vấn đề chính, xin mời các bạn tham gia bốc thăm trúng vé xem Transformer 4 bằng cách nhấn nút tham gia ở trên, sau khi kết thúc khoá sổ, Tinh Tế xin phép chọn ra 50 bạn để tặng mỗi bạn một cặp vé, dắt người yêu, bạn trai bạn gái đi xem chung. (NÚT ĐĂNG KÝ Ở ĐẦU BÀI)

Mình cũng xin nhắc lại là ở trang web này: http://www.oppomobile.vn/transformers4/ vẫn đang diễn ra trò chơi trúng điện thoại và quà lưu niệm của phim TF4.

Chúng ta vẫn còn một sự kiện liên quan đến TF4 như sau:
Các bạn may mắn trúng vé đi xem phim về hoặc các bạn không trúng vé mà đã đi xem phim, xin chờ đợi sự kiện sau là thi viết review phim TF4 với nhiều quà tặng liên quan tới phim TF4 bao gồm:
10 giải nhất: mỗi giải 1 con chuột Tranformer 4
1 giải đặc biệt: là 1 combo bao gồm 1 Oppo Find 7, 1 Chuột TF4, 1 Mắt kính 3D.

2516703_FullSizeRender.

Xin chúc tất cả các bạn may mắn, nếu không trúng vé xem phim, hãy chờ viết review để lấy điện thoại xài chơi nhé!